เพื่อนฆ่าเพื่อน! จยย.รับจ้างเบรกไม่ทัน-ซิ่งเสยท้ายคันหน้าวินเดียวกันดับกลางถนน

เพื่อนฆ่าเพื่อน! จยย.รับจ้างเบรกไม่ทัน-ซิ่งเสยท้ายคันหน้าวินเดียวกันดับกลางถนน

เพื่อนฆ่าเพื่อน! จยย.รับจ้างเบรกไม่ทัน-ซิ่งเสยท้ายคันหน้าวินเดียวกันดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด-จยย.รับจ้างย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กำลังรอเลี้ยวเข้าซอย ถูก จยย.คู่กรณีชนท้ายเสียชีวิต ซึ่งเป็น วิน จยย.รับจ้างวินเดียวกัน

(23 มี.ค. 62) พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเทพกุญชร 11 ถนนเลียบคลองแอล 1-2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบว่านอนอยู่กลางถนน ชื่อ นายมานะ อายุ 25 ปี ที่อยู่ ต.บ่อยาง อ.สว่าง  จ.อุทัยธานี  สภาพศพสวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์เบอร์ 33 วิน ส.บริการอำเภอคลองหลวง นอนคร่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร

ห่างประมาณ 20  เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่ารุ่น เอ็นแม็กซ์ สีแดงดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน สภาพชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่ง โรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

นายวิรัตน์  อายุ 40ปี  เปิดเผยว่า ตนและผู้ตายขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ฝั่งตรงข้าม โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งผู้ตายได้ส่งผู้โดยสารมา และกำลังจะไปเข้าวิน

โดยจากการตรวจสอบร่องรอยการชนคาดว่า ผู้ตายน่าจะรอเลี้ยวเข้าไปที่ซอยเทพกุญชร 11 เพื่อไปที่วิน โดยจอดอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับ รถ จยย.ของผู้ได้รับบาดเจ็บขับตามหลังมาด้วยความเร็วและชนเข้าอย่างแรงจึงทำให้เพื่อนของตนเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาและจะได้สอบปากคำคู่กรณีเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เพื่อนฆ่าเพื่อน! จยย.รับจ้างเบรกไม่ทัน-ซิ่งเสยท้ายคันหน้าวินเดียวกันดับกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook