งานศพที่มีแต่รอยยิ้ม เปิดคอนเสิร์ตนกแล อาลัย "ดีเจชื่อดังเมืองเชียงใหม่"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1543/7718614/8.jpgงานศพที่มีแต่รอยยิ้ม เปิดคอนเสิร์ตนกแล อาลัย "ดีเจชื่อดังเมืองเชียงใหม่"

    งานศพที่มีแต่รอยยิ้ม เปิดคอนเสิร์ตนกแล อาลัย "ดีเจชื่อดังเมืองเชียงใหม่"

    2019-03-21T09:39:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลูกชายเล่นให้แม่ฟังเป็นครั้งสุดท้าย เปิดคอนเสิร์ตนกแลกลางวัด ร่วมส่งศพ "ดีเจอ้อยดาว สาวภูธร" ดีเจเชียงใหม่

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ (20 มี.ค.) มีพิธีสวดอภิธรรมศพคืนสุดท้ายของ นางนวรัตน์ ดวงปัญญารัตน์ หรือ ดีเจอ้อยดาว สาวภูธร ดีเจชื่อดังของเชียงใหม่ ที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวด้วยวัย 51 ปี ที่วัดป่าแพ่ง อ.เมืองเชียงใหม่

    ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานด้วยคอนเสิร์ตวงนกแล วงดนตรีเด็กชื่อดังของเชียงใหม่ ที่เปิดแสดงเป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้าย เพราะผู้ตายเป็นคนที่ชอบความสนุกสนานและลูกชายเป็นสมาชิกวงนกแลด้วย ซึ่งเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่มาร่วมไว้อาลัยให้คลายความเศร้าโศกลงบ้าง 

    จากการสอบถาม ญาติๆ บอกว่า ดีเจอ้อย เป็นคนสนุกสนานชอบเสียงเพลง ประกอบกับ น้องหลิว ลูกชายวัย 25 ปี ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกวงนกแลรุ่นที่ 15 ซึ่งอยากเล่นเพลงให้แม่ฟังเป็นครั้งสุดท้าย ทำให้ทางวงนกแลจัดการแสดงนี้ขึ้นเพื่อแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

    นายสมเกียรติ์ สุยะราช ผู้ก่อตั้งวงนกแล เล่าว่า ดีเจอ้อย เป็นหนึ่งในลูกศิษย์ที่มาเรียนร้องเพลง จนถึงรุ่นลูกก็ยังส่งมาเรียนด้วย จึงเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน ที่ผ่านมาวงนกแล จะเล่นในงานศพเฉพาะศิลปินล้านนาและสมาชิกครอบครัววงนกแลที่ร้องขอมาเท่านั้น

    นอกจากแสดงดนตรี ในงานยังมีการจัดเสวนาแบบเป็นกันเอง พูดถึงความสนุกสนานและความสุขที่ดีเจอ้อยมอบให้กับบุคคลรอบข้าง เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับดีเจอ้อยเป็นครั้งสุดท้ายด้วย