กลับบ้านเรานะลูก พ่อนำร่าง "น้องดีน" ถูกลวงฆ่าทิ้งป่า ไปหาตายายทั้งน้ำตา

กลับบ้านเรานะลูก พ่อนำร่าง "น้องดีน" ถูกลวงฆ่าทิ้งป่า ไปหาตายายทั้งน้ำตา

กลับบ้านเรานะลูก พ่อนำร่าง "น้องดีน" ถูกลวงฆ่าทิ้งป่า ไปหาตายายทั้งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อได้นำร่างไร้วิญญาณของ "น้องดีน" นักศึกษา ปวช.ถูกลวงฆ่าหมกป่ายูคาลิปตัส กลับบ้านเกิด ตายายรอรับศพทั้งน้ำตานองหน้า

เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) พ่อของน้องดีน อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปีที่ 3 ซึ่งแล้วรอรับใบประกาศของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เชื่อว่าถูกฆ่าหมกป่าหญ้า กลายเป็นประเด็นที่ครอบครัวออกมาร้องเรียน ได้นำร่างไร้วิญญาณของลูกชาย เดินทางกับบ้านเกิดที่ ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยมีสมาชิกครอบครัวเฝ้ารอรับด้วยความโศกเศร้า

คุณตาทวี กับ คุณยายเบา เมื่อได้พบร่างหลานชายสุดที่รัก ก็ถึงกับร้องไห้ออกมาแทบใจขาด เพราะเคยเลี้ยงหลานชายคนนี้มาตั้งแต่เกิด และหลานยังบอกว่า เรียนจบแล้วจะกลับมาหายาย แต่ดันกลับมาอย่างไร้ชีวิตเช่นนี้

>> พ่อใจสลายรับศพ "น้องดีน" เชื่อถูกเพื่อนสนิทลวงไปฆ่า ทิ้งศพไร่ยูคาลิปตัส

ตากับยายของน้องดีน กล่าวว่า น้องดีนเคยโทรมาบอกว่า ถ้าเรียนจบแล้วจะกลับมาหา จากนั้นจะเลือกเรียนต่ออีก โดยได้สวมชุดปริญญามาให้ตากับยายได้ดู แต่หลังจากนั้นก็ได้รับโทรศัพท์จากแม่น้องดีนว่า ลูกชายหายตัวไป กระทั่งมาพบศพ

โดยหลังจากศพของหลานชายกลับมาถึงบ้าน ยายเบาก็มีอาการทานข้าวไม่ลง ได้แต่ร้องไห้เสียใจที่หลานชายมาด่วนจากไปเช่นนี้ ทำให้เป็นที่กังวลของลูกหลานและญาติพี่น้อง เนื่องจากคุณยายก็อายุมากแล้ว

ขณะที่ผู้เป็นป้าของน้องดีน ก็บอกว่า รู้สึกเสียใจมากที่หลานโดนกระทำเช่นนี้ ไม่คิดฝันว่าจะต้องมาเจอกันในสภาพนี้ น้องดีนจบการศึกษา ระดับ ปวช.แล้ว กำลังรอรับวุฒิการศึกษา ซึ่งน้องดีนได้ไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทราเอาไว้ด้วย พร้อมกับจ่ายค่าสมัครเรียนทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

สำหรับบรรยากาศทั่วไปภายในงานศพ มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน มาช่วยทำงานศพกันตามประเพณี สำหรับศพน้องดีน คุณพ่อได้บอกว่าจะทำการพิธีสวด 3 วัน แล้วเก็บร่างเอาไว้จนกว่าจะมีความคืบหน้าของคดี หากคดีความเป็นที่น่าพอใจและทวงคืนความยุติธรรมให้กับลูกได้แล้ว จึงจะทำพิธีฌาปนกิจศพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook