เก็บงำแค้นมา 20 ปี คู่อริสมัยเรียนเจอหน้าบุกชก โดนลูกชาย 2 ขวบหัวปูด

เก็บงำแค้นมา 20 ปี คู่อริสมัยเรียนเจอหน้าบุกชก โดนลูกชาย 2 ขวบหัวปูด

เก็บงำแค้นมา 20 ปี คู่อริสมัยเรียนเจอหน้าบุกชก โดนลูกชาย 2 ขวบหัวปูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณครู กศน. อุ้มลูกตัวน้อย 2 ขวบ แจ้งความ หลังคู่อริสมัยเรียนมัธยมบุกชกหน้ากลางตลาดนัด หมัดพลาดโดนเด็กบาดเจ็บ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

(15 มี.ค.) ร.ต.อ.อำนาจ อินพันคำ ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก นายมนตรี อายุ 38 ปี คุณครู กศน. ใน อ.อู่ทอง พร้อมด้วย น.ส.อรทัย อายุ 28 ปี ภรรยา ได้พา น้องบอม (นามสมมติ) ลูกชายวัย 2 ขวบ เข้าแจ้งความว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังอุ้มลูกชายเดินเลือกซื้อของอยู่กับภรรยาที่ตลาดนัด ปรากฏว่าถูก นายสาทิศ อายุ 35 ปี เดินเข้ามาจากด้านหลัง ก่อนจะเข้าล็อกตน แล้วจึงกระหน่ำชกใส่ไม่ยั้ง ทั้งที่ยังอุ้มเด็กอยู่ในอ้อมกอด

ทั้งนี้ นายสาทิศ ยังได้พลาดปล่อยหมัดชกไปโดนใบหน้าของน้องบอม แม้ว่าภรรยาและผู้เห็นเหตุการณ์ในตลาดนัดจะร้องตะโกนห้ามให้หยุด แต่ นายสาทิศ ก็ไม่ยอมหยุดชกต่อยใส่ตน ทำให้ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้าเข้ามาช่วยห้ามและจับแยก เหตุการณ์จึงหยุดลง แล้วหลังจากนั้นนายสาทิศก็ได้เดินหลบหนีไป

จากเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่า น้องบอมได้รับบาดเจ็บ ศีรษะบริเวณหน้าผากมีอาการบวมปูด ขณะที่ตนใบหน้าบวมช้ำหลายจุด นายมนตรีและภรรยาจึงได้พาลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอู่ทอง โดยแพทย์ให้รอดูอาการ 24 ชั่วโมง เพราะศีรษะของน้องบิ๊กได้รับการกระทบกระเทือน

นายมนตรี ยังเล่าอีกว่า ในเวลาต่อมา นายสาทิศ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหา พร้อมกับเสนอให้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อขอร้องให้ลบโพสต์จากเฟซบุ๊กออก เพราะภรรยาของตนได้โพสต์แชร์เอาไว้ คือถ้าอีกฝ่ายเข้ามาชกตนตัวต่อตัวคงยอมความกันได้ แต่ครั้งนี้ลูกชายตัวน้อยต้องรับเคราะห์ด้วย ตนกับภรรยาจึงจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนสาเหตุในครั้งนี้นั้น นายมนตรี เชื่อว่าน่าจะเป็นความแค้นส่วนตัว เพราะเมื่อตอนสมัยเรียนชั้นมัธยม ตนเป็นรุ่นพี่ของนายสาทิศที่โรงเรียนเดียวกัน เมื่อสมัยนั้นตนทั้งสองเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกันมาก่อน แต่พอจบการศึกษาก็แยกย้ายกันไปทำงานและมีครอบครัว จากนั้นตนก็ไม่เคยพบกันอีกเลย เป็นเวลานานกว่า 20 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อได้ว่านายสาธิศอาจจะยังโกรธแค้นเรื่องในอดีตอยู่ และที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยเจอกันเลย ทำให้น้ำหนักน่าจะเป็นเพราะเรื่องตอนสมัยเรียน ซึ่งตนและครอบครัวอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายสาทิศให้จนถึงที่สุด

ทางด้าน ร.ต.อ.อำนาจ อินพันคำ ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้ออกหมายเรียกนายสาทิศคู่กรณีมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook