นุ้ยย้ำโสด!หนุ่มมากองถ่ายแค่เพื่อน

นุ้ยย้ำโสด!หนุ่มมากองถ่ายแค่เพื่อน

นุ้ยย้ำโสด!หนุ่มมากองถ่ายแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย แจง หนุ่มมากองถ่ายแค่เพื่อน ป้อง ศรราม สุภาพบุรุษ ไม่พูดให้เสีย

ดีกรีความสวย ระดับนางงาม "นุ้ย สุริจา อรุณพิพัฒน์" แต่กับไม่มีหนุ่มมาครองหัวใจซักที หลังจากเลิกรากับพระเอกชื่อดัง"หนุ่ม-ศรราม" ล่าสุดไม่ทันไร ก็เริ่มมีแวว เมื่อมีข่าวให้ได้เม้าท์ในกองถ่าย ที่หนุ่มนอกวงการย่องไปตามเฝ้าถึงกอง แถมยังคอยเป็นสารถีไปรับ-ส่งให้อีกด้วย จริงเท็จแค่ไหนเจ้าตัวก็ชี้แจ้งให้ฟังว่า

"ก็มีคุณพ่อ บางครั้งคุณพ่อไม่ว่าง ก็วานให้เพื่อนมาหน่อย จริงแล้วก็เป็นหนุ่ม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องดูแลเรา ก็คือเป็นเพื่อนกัน" หลายคนมองว่าเป็นว่าที่แฟน "ไม่ใช่ ถ้าเป็นวงในเราก็ฟังหูไว้หู เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ต่างฝ่ายมีใคร เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่ ถึงแม้ต่างคนจะไม่มีใครก็เป็นเพื่อนกันอยู่" ไปด้วยบ่อยมั๊ย มีภาพเดินด้วยกัน "ส่วนใหญ่เป็นพ่อไปรับมีภาพด้วยเหรอ เราก็บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ไปที่ลับ เดินที่แจ้งมันก็โอเค ตัวนุ้ยไม่ได้มีอะไรปิดบัง คุณพ่อคุณแม่รู้ตัวเองดีว่าเราทำอะไร ถึงแม้จะเป็นเพื่อนต่างเพศ ขอบอกว่า เราสบายที่เพื่อนเรา เป็นสุภาพบุรุษ"

เรื่องความรัก "ไม่มีอะไร อยู่กับเพื่อนดูแลครอบครัว เราก็ยังไม่ใครที่จะเปิดตัวได้ บอกได้ว่ามีคนเข้ามา แต่ก็ต้องดูแล ยังคอนเซ็ปต์เดิมกับการคบใครสักคนหนึ่ง"เหมือนว่าปิดในเรื่องของ ความรัก "ก็ไม่ปิดอะไร แต่อยากอยู่กับครอบครัว และความส่วนตัวของตัวเองด้วย"

"หนุ่ม-ศรราม"คุยกันมั๊ย "ตัวนุ้ยเองเป็นผู้หญิง พูดอะไรมากไปไม่ได้" แล้วมีข่าวว่า หนุ่มสั่งไม่ให้ใครพูดถึงชื่อนุ้ย "มันตั้งนานแล้ว ไม่พูดกันแล้วนุ้ยไม่เชื่อว่า พี่เขาพูด เพราะเขาก็เป็นสุภาพบุรุษ คงไม่พูดให้มองผู้หญิงไม่ดี เพราะมันไม่ใช่นิสัยของพี่เขา"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook