โจรใส่วิกขู่มีระเบิด บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้างดัง กวาดทองหนัก 200 บาท

โจรใส่วิกขู่มีระเบิด บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้างดัง กวาดทองหนัก 200 บาท

โจรใส่วิกขู่มีระเบิด บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้างดัง กวาดทองหนัก 200 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.18 น. เกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านทองออโรร่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าบนถนน ถ.พระราม 4 โดยศูนย์วิทยุผ่านฟ้า เพิ่มเติมคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อไหมพรมสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว หลังก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไป

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเหตุคนร้ายเป็นชาย จำนวน 1 ราย ใช้อาวุธปืนลูกโม่เข้าไปข่มขู่เพื่อชิงทรัพย์ สร้อยคอทองคำน้ำหนักกว่า 200 บาท ของร้านทองแห่งหนึ่ง ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง บริเวณถนนพระราม 4 ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ทองหล่อ ว่า ในวันนี้ (7 มี.ค.2562) เวลาประมาณ 15.40 น. ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ บริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านถนนพระราม 4 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อไหมพรมถักสีขาวคาดม่วง ใส่วิกผมยาวพร้อมใส่ถุงมือ ได้เดินวนเวียน อยู่บริเวณหน้าร้านทองที่เกิดเหตุอยู่หลายรอบ และเมื่อปลอดคน จึงได้เข้าไปในร้านและเอาอาวุธปืนลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก เล็งไปยังพนักงานร้าน และโยนถุงพลาสติกสีขาว ให้พนักงานของร้าน และสั่งให้พนักงานกวาดเอาสร้อยคอทองคำที่อยู่บนแผงเก็บทองในร้านใส่ในถุง ซึ่งเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนักรวม 215 บาท คิดเป็นเงิน 3,181,600 บาท จนคนร้ายพอใจ แล้วพูดกับพนักงาน ว่า "อย่าส่งเสียงดัง เดี๋ยวมีระเบิด" พนักงานเกิดความกลัวส่งถุงที่ใส่ทองให้คนร้าย

จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป ออกทางหน้าห้างด้านถนนพระราม 4 พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันลงพื้นที่ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุถ่ายภาพ สอบสวนปากคำพยาน ฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางการหลบหนี และออกติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำพยาน และผลการตรวจที่เกี่ยวข้อง จากนั้นจะดำเนินการพิสูจน์ทราบคนร้ายที่ก่อเหตุและยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อออกหมายจับ ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นและสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน สำหรับประชาชนที่ทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ โทร. 02-3902242 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook