แม่รอรับศพ "กอล์ฟ" คนร้ายจี้รถขนเงิน ร่ำไห้บอก "ลูกเป็นคนดี" ไม่เชื่อยิงสู้ตำรวจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1539/7699046/grhrthtr.jpgแม่รอรับศพ "กอล์ฟ" คนร้ายจี้รถขนเงิน ร่ำไห้บอก "ลูกเป็นคนดี" ไม่เชื่อยิงสู้ตำรวจ

    แม่รอรับศพ "กอล์ฟ" คนร้ายจี้รถขนเงิน ร่ำไห้บอก "ลูกเป็นคนดี" ไม่เชื่อยิงสู้ตำรวจ

    2019-03-04T12:32:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มารดาและแฟนสาวของ นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ  อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เงินสด 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรับศพของนายทักษ์ดนัย ภายหลังถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.

    >> วิสามัญ "กอล์ฟ" โจรจี้รถขนเงิน 7.2 ล้าน หลังยิงสู้เจ้าหน้าที่ขณะเข้าจับกุม

    โดย นางสาวสุพัตรา อายุ 49 ปี มารดาของนายทักษ์ดนัย กล่าวว่าตนเองมีลูกชาย 2 คน นายทักษ์ดนัย เป็นคนโต ก่อนเกิดเหตุก็อยู่ด้วยกันกับตนเองตลอดที่บ้าน เพราะแฟนของลูกชาย ก็พักอาศัยอยู่กับตนเอง ปกติลูกชายตนเองเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว ดูแลตนเองมาตลอด

    แต่วันที่เกิดเหตุตนเองติดต่อลูกชายไม่ได้ เพราะนัดลูกชายให้รับตนเอง แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย แฟนลูกชาย ก็ติดต่อไม่ได้ เห็นอีกทีก็ดูข่าวในโทรทัศน์แล้วจึงทราบเรื่อง

    ทั้งนี้ สำหรับเหตุการ์วิสามัญที่เกิดขึ้นตนเองมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูล และสร้างสถานการณ์ขึ้นมา เพราะลูกชายตนเองไม่มีอาวุธปืน และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าพบปืนที่ลูกชายนำไปทิ้งแล้ว และไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกชายจะต่อสู้ หลังจากนี้ตนเองจะเดินหน้าขอความเป็นธรรม และหากเป็นไปได้จะขอให้พิสูจน์ศพลูกชายของตนเองอีกครั้ง 

    ส่วนกรณีที่มีข่าวระบุว่า ลูกชายเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวสต์เกต เมื่อปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนก่อเหตุ เพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และบ้านที่พักอาศัยอยู่ปัจจุบัน เป็นการนำเงินเก็บพร้อมเงินของลูกชายและตนเองมาซื้อ โดยยืนยันว่าไม่ได้นำเงินจากการกระทำผิดกฎหมายมาซื้อแต่อย่างใด ส่วนลูกชายจะเคยทำงานบริษัทรถขนเงินหรือไม่ ตนเองไม่ทราบข้อมูล

    >> เผย 2 โจรจี้รถขนเงิน ชิง 7 ล้าน ขับ จยย.สีดำ ตำรวจวอนชาวบ้านแจ้งเบาะแส

    >> สิ้นท่าโจรจี้รถขนเงินกวาด 7.2 ล้าน เร่งล่าอีกราย ที่แท้พนักงานเก่า แค้นโดนไล่ออก