ทรชนโหดหื่น ทุบหัว-ข่มขืนยายวัย 72 ตายคาสวนปาล์ม หมานำทางสามีพบศพ

ทรชนโหดหื่น ทุบหัว-ข่มขืนยายวัย 72 ตายคาสวนปาล์ม หมานำทางสามีพบศพ

ทรชนโหดหื่น ทุบหัว-ข่มขืนยายวัย 72 ตายคาสวนปาล์ม หมานำทางสามีพบศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. (3 มี.ค.) ร.ต.อ. วิฑูรย์เผือกวารี พงส. สภ. ปากน้ำหลังสวน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ที่หมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด อำเภอ หลังสวนจ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ. สัญญา พาตินธุ ผกก.พ.ต.ท. วิชัยจำปา รอง ผกก ป. พ.ต.ท.บูรณพลชนะภูมิ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ธรรมรัตน์ อินนาปา รอง ผกก.สส กำลังตำรวจสายตรวจสายสืบ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ กลางสวนปาล์ม หลังบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 บางน้ำจืด อ. หลังสวน จ.ชุมพร พบศพของ นางสมวัน อายุ 72 ปี  ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ตามใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็ง ที่บริเวณศีรษะเลือดไหลท่วมแห้งกรัง ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน จึงให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บรายละเอียดไว้

เจ้าบุญนำ

จากการสอบสวน นายพรวิชัย อายุ 72 ปี สามีของผู้ตาย อาชีพขับรถรับจ้าง ได้การว่าในช่วงเช้าของวันนี้ ได้ขับรถไปส่งนาย นายภูวนัย อายุ 41 ปี ลูกชาย เพื่อออกเรือประมง เมื่อเดินทางกลับมาถึงบ้านพักที่เช่าไว้อยู่กับครอบครัว ไม่พบนางสมวัน ภรรยาถึงออกตามหาไปในหลายสถานที่ในตำบลปากน้ำหลังสวน และโรงพยาบาลรวมถึงโทรศัพท์ไปสอบถาม ญาติสนิทก็ไม่ได้ข่าวว่านางสมวัน ว่าอยู่ที่ไหน จึงเดินทางกลับมาที่บ้านพัก และพูดกับ บุญนำ สุนัขเพศผู้อายุ 1 ปี ว่า เห็นแม่สมวันหรือไม่ ปรากฏว่าสุนัข บุญนำกระโดดลงจากบ้านและวิ่งเข้าไปในสวนปาล์ม เมื่อไปถึงกลางสวนปาล์มพบเห็นชิ้นส่วนของเสื้อผ้าอาทิ กางเกงใน สร้อยห้อยพระ ตกหล่นอยู่ตามระยะทาง เมื่อเข้าลึกเข้าไปในสวนปาล์มจึงพบร่างของนางสมวันนอนจมกองเลือดอยู่ภายในสวนปาล์มจึงแจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.สัญญา ผกก. เบื้องต้นได้การว่าคนร้ายรายนี้ น่าจะชื่อ นายตะวัน อายุ 37 ปี เป็นคนชาวมอญเข้ามาประกอบอาชีพ รับจ้างอยู่ใกล้กับสวนปาล์มที่เกิดเหตุ ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางมา เพื่อปรึกษาของานการลงเรือประมงกับนายภูวนัย ลูกชายของนางสมวัน และได้มีการดื่มเหล้า จนกระทั่งดึกนางสมวันจึงไล่ ให้นายตะวันและน้องชายชาวมอญไม่ทราบชื่ออายุ 20 ปีกลับไปนอน ต่อมาในช่วงเช้านายตะวันได้เดินทางมาที่บ้านพร้อมทั้งอ้างว่าจะนำพระเครื่องมาให้เช่าบูชาแต่ไม่มีใครสนใจหลังจากนั้น นายพรวิชัยจึงได้ออกไปส่งนายภูวนัยเมื่อกลับมาก็ไม่พบ นางสมวันและนายตะวัน จนมาพบว่าเป็นศพ

ตำรวจสันนิษฐานว่าหลังจาก นายพรวิชัย และ นายภูวนัย ออกจากบ้านไป คนร้ายเห็นว่ายายสมวันอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเกิดอาการหื่นตรงเข้าฉุดลากยายสมวันเข้าไปสวนปาล์ม จนถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้ก้อนหินทุบยายสมวันที่ใบหน้าจนแน่นิ่ง แล้วลงมือข่มขืน ก่อนจะหลบหนีไป ต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายตะวันในขณะที่หลบอยู่ที่บ้านเช่าสำหรับคนงาน ของเจ้าของสวนปาล์ม ข้างๆสวนปาล์มที่เกิดเหตุ ตรวจสอบร่างกายพบร่องรอยขีดข่วนตามร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวนเพื่อทำการตรวจหา DNA และจะได้ตามน้องชายของนายตะวัน มาทำการสอบสวน หาข้อเท็จจริงในสาเหตุการตายของยายสมวัน ต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญแก่ชาวบ้านในหมู่ที่ 1 ตำบลบางน้ำจืดและตำบลปากน้ำหลังสวนอย่างมากเนื่องจากไม่เคยเห็น ไม่เคยเกิดเหตุร้ายเช่นนี้ในพื้นที่นี้กับคนสูงอายุมาก่อนและสวนปาล์มดังกล่าวเป็นจุดที่มีชาวบ้านใช้ในการเดินทางสัญจรไปมารวมถึงมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาประกอบอาชีพและใช้ชีวิตอยู่เป็นจำนวนมาก ยังโชคดีที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุฆ่าข่มขืนในครั้งนี้ได้อย่างทันควัน แต่ที่น่าสลดใจกว่านั้น คือ ครอบครัวดังกล่าว มีความยากจนมาก กระทั่งเงินที่จะใช้ในการทำศพยายสมวัน ยังไม่มี เพราะเป็นครอบครัวที่หาเช้ากินค่ำกันเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook