ไอ้หื่นข้างบ้านข่มขืนยายเฒ่าวัย 94 ปี หลานช็อกเห็นภาพบาดใจในห้องครัว

ไอ้หื่นข้างบ้านข่มขืนยายเฒ่าวัย 94 ปี หลานช็อกเห็นภาพบาดใจในห้องครัว

ไอ้หื่นข้างบ้านข่มขืนยายเฒ่าวัย 94 ปี หลานช็อกเห็นภาพบาดใจในห้องครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 63 ปี เพื่อนบ้านหื่น บุกข่มขืนคุณยายวัย 94 ปี หลานสาวไปเจอคาตา ตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนญาติๆ จะช่วยกันจับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มี.ค.) นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี พานางบี (นามสมมุติ) ผู้เป็นแม่ วัย 94 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุงหลังถูก นายเชือบ อายุ 63 ปี ชาวบ้านหมู่ 14 ต.ควนมะพร้าว อ เมือง จ.พัทลุง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องครัวของบ้าน

นางเอ ผู้เป็นลูก เล่าว่า ผู้เป็นแม่ วัย 94 ปี มีอาการหลงๆ ลืมๆ อาศัยอยู่บ้านกับน้องชายของตนลำพังเพียง 2 คน ส่วนตนก็อาศัยบ้านอีกหลังแต่อยู่ติดกัน ขณะเกิดเหตุน้องชายไปทำงาน มีแม่อยู่บ้านเพียงคนเดียว

และในขณะนั้นนายเชือบ เพื่อนบ้าน ได้แวะไปหาแม่ของตนที่บ้าน โดยไม่มีใครสงสัยหรือเอะใจอะไร เพราะนายเชือบ จะชอบไปหาแม่ของตนที่บ้านบ่อยๆ และบางครั้งก็รับแม่ออกไปนอกบ้านเพื่อเหลาก้านมะพร้าว มาขายตามประสาผู้สูงอายุ

ส่วนตนและคนในบ้านไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้น เพราะนายเชือบบอกกับตนเสมอว่า รักแม่ของตนเหมือนแม่ของตัวเอง ซึ่งนายเชือบก็ได้ไปหาและรับแม่ของตนออกไปนอกบ้านมาเป็นปีๆ แล้ว

จนกระทั่งวันนี้ตนและญาติๆ นั่งอยู่บริเวณหลังบ้าน มีผู้เป็นแม่วัย 94 ปี อยู่ในห้องครัวของบ้าน และนายเชือบ ผู้ก่อเหตุก็ไม่หาตามปกติ แต่รอบนี้เผอิญบุตรสาวของตนไปเจอ นายเชือบกำลังข่มขืนผู้เป็นยายอยู่

จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากญาติ จนสามารถจับตัวนายเชือบไว้ได้ พร้อมโทรแจ้ง 191 ให้ตำรวจไปรับตัวผู้ต้องหามาโรงพัก และเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคงเกิดขึ้นหลายครั้งแล้วแต่แม่ของตนเป็นคนหลงๆ ลืม ๆ จำอะไรไม่ได้ จึงบอกใครไม่ได้

ด้าน หลานสาว อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนแต่งตัวเตรียมจะออกไปนอกบ้าน เห็นรถจยย.จอดอยู่หน้าบ้านผู้เป็นยาย จึงสงสัยและเดินเข้าไปอยู่ในบ้าน เปิดประตูห้องนอนก็ไม่เห็นยาย

ตนจึงเดินเข้าไปในห้องครัว ถึงกับตกใจเมื่อเห็นนายเชือบกำลังข่มขืนผู้เป็นยาย ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ และวิ่งไปบอกญาติที่นั่งกันอยู่ด้านหลังบ้าน มาช่วยกันจับตัวนายเชือบไว้

เบื้องต้น นายเชือบ ยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่พบคราบอสุจิที่บนกางเกง จึงแจ้งดำเนินคดีนายเชือบในข้อหาบุกรุกในเคหสถาน และข่มขืนกระชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง ตัวส่งนายเชือบและนางบี ผู้เสียหาย ตรวจหาคราบอสุจิ ที่ รพ.พัทลุง เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook