สิบล้อมรณะเฉี่ยว จยย.นักท่องเที่ยวสาวก่อนล้มถูกเหยียบซ้ำ-กะโหลกแตกดับสยอง

สิบล้อมรณะเฉี่ยว จยย.นักท่องเที่ยวสาวก่อนล้มถูกเหยียบซ้ำ-กะโหลกแตกดับสยอง

สิบล้อมรณะเฉี่ยว จยย.นักท่องเที่ยวสาวก่อนล้มถูกเหยียบซ้ำ-กะโหลกแตกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นทท.สาว ซิ่ง จยย.ลงเขากะตะ จ.ภูเก็ต ขี่เข้าเลนฝั่งซ้ายหวังแซงรถบรรทุก แต่จู่ๆ เสียหลักรถล้ม ถูกรถบรรทุกทับศีรษะแตกตาหลุดดับสยอง

(1 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีเกิดอุบัติเหตุ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก เหตุเกิดที่ลงเขา เขากะตะ ระหว่าง ซ.ควนโตน 1-2 ถ.ปภัฎ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ร่วมกับ หน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต

โดยร่วมกันชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น เป็นศพนักท่องเที่ยว เป็นหญิงชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาว AMANDA ICAINO อายุ 29 ปี สัญชาติแคนาดา ที่เสียชีวิตอยู่ริมถนนปภัฎ ขาลงเขากะตะฝั่งไปหาดกะรน

ในสภาพนอนคว้ำหน้าและ รถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียนจังหวัดภูเก็ต  ล้มคว่ำทับทับร่างผู้เสียชีวิต สวมเสื้อสีดำ และกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพเบื้องต้นมี ศีรษะแตก สมองกระจาย ตาหลุดและเลือดไหลนองน่าสยดสยอง  

ใกล้กันรถสิบล้อบรรทุกวัสดุก่อสร้าง สีขาว ทะเบียนจังหวัดภูเก็ต ของบริษัทแห่งหนึ่ง จอดกระพริบไฟอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและบันทึกภาพอย่างละเอียด จากนั้นมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยัง รพ.วชิระภูเก็ต  เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ซึ่งเป็นชาว อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ให้การว่า ได้ขับรถสิบล้อบรรทุกวัสดุก่อนสร้างมาจากฝั่ง 5 แยกฉลองตาม ถ.ปภัฎ เพื่อมุ่งหน้าไปส่งวัสดุก่อสร้างยังพื้นที่หาดกะตะ ต.กะรนอ.เมือง จ.ภูเก็ต

โดยขณะที่กำลังลงเขากะตะได้ใช้เกียร์ 3 ลงมาอย่างช้าๆ ขณะนั้นสังเกตเห็นรถ จยย.ของหญิงสาวต่างชาติขับตามหลังมาและพยายามจะแซงซ้าย ตนเองจึงหักรถออกทางขวาเพื่อให้ จยย.แซงพ้นไป แต่ขณะที่ จยย.แซงใกล้จะพ้น คนขับ จยย.ได้เบรกกะทันหัน ทำให้รถ จยย.เสียหลักล้มเข้าไปใต้ท้องรถของตน จึงหยุดรถพบว่า ล้อรถได้ทับศีรษะเสียชีวิตเสียแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.กะรน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้อง  วงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงและสอบสวนพยานที่เห็นการณ์

แต่เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตไว้ก่อน ซึ่งในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวปีนี้ปรากฎว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่นิยมเช่า รถ จยย.ขับท่องเที่ยวเกิดอุบัติเหตุเกือบทุกวัน  บาดเจ็บสาหัส และเล็กน้อยจำนวนมาก เสียชีวิตในที่เกิดไม่ต่ำกว่า 5 ราย เฉพาะรถ จยย.เช่า และที่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีกหลายคน ในห้วง 2 เดือนที่ผ่านมา สาเหตุขับรถ จยย.ไม่ค่อยเป็น และเพิ่งมาหัดขับและขับเร็ว ไม่ชำนาญเส้น และที่สำคัญไม่เคารพกฎจราจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook