แตกตื่น! นึกว่าคนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่แท้ฝรั่งเมาลากฟูกมานอนบนกันสาด

แตกตื่น! นึกว่าคนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่แท้ฝรั่งเมาลากฟูกมานอนบนกันสาด

แตกตื่น! นึกว่าคนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่แท้ฝรั่งเมาลากฟูกมานอนบนกันสาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านหาดราไวย์ จ.ภูเก็ต ตกใจคิดว่านักท่องเที่ยวกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่ร่างตกอยู่ที่กันสาดชั้น 2 ที่แท้ฝรั่งหนุ่มเมาอาละวาดทำลายทรัพย์ภายในห้องพัก แล้วขนที่นอนมานอนตรงกันสาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาล ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวกระโดดตึก ซ.โคกมะขาม ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และกระโดดลงมาติดที่กันสาดหน้าระเบียงนอนพักชั้น 2  ยังไม่ตกลงมาถึงพื้นและยังรู้สึกตัว

เบื้องต้น ข่ายดับเพลิงเทศบาล ต.ราไวย์ กำลังนำรถกระเช้าและเจ้าตำรวจสายตรวจตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง รีบรุดไปยังจุดที่เกิดเหตุ พบนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ 2 คนสวมเพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ นอนอยู่บนที่นอนบนระบียงห้องติดกันสาดชั้นที่ 2 ของอาคาร ในสภาพที่ยังไม่สางเมาตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ

และตรวจภายในห้องพักพบทรัพยสินภายในห้องพักกระจัดกระจาย และจากการสอบถามรายละเอียดจากเจ้าของห้องพัก ทราบว่าทั้ง 2 คนคือ MR.EERIK MEISTER อายุ 38 ปี ชาวเอสโตเนีย และ MR.MARTEN OKS อายุ 25 ปี ชาวเอสโตเนีย ได้เข้าพักที่ห้องดังกล่าวบริเวณชั้น 2 เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ห้องดังกล่าว

และนักท่องเที่ยวไม่ได้พยายามที่จะโดดตึกแต่อย่างใดตามที่ชาวบ้านใกล้เคียงเข้าใจ แต่นักท่องเที่ยวได้เคลื่อนย้ายฟูกนอนจากภายในห้องนอน ออกมานอกระเบียงบริเวณที่มีกันสาดติดอยู่ และทิ้งตัวลงนอนโดยนักท่องเที่ยวมีอาการมึนเมา และอาละวาดทำลายทรัพย์สินภายในห้องพักด้วย 

และทาง ร.ต.ท ศักดิ์กรินท์ แสงเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้ทำการเรียกนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ให้ตื่นและนำลงบนหลังคารถดับเพลิงเนื่องจากหวั่นตกลง เพราะที่นอนเลยออกมานอกกันสาดแล้ว จากนั้นนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.ฉลอง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเมาและทำลายทรัพย์สิน โดยได้ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวไว้ที่ สภ.ฉลอง ในส่วนของเจ้าของห้องกำลังดำเนินการตรวจสอบทรัพย์ที่เสียหายว่าจะทำการเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวได้รับทราบข้อหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย และนักท่องเที่ยวแจ้งว่ายินยอมจะทำการชดใช้ค่าจ่าย และค่าเสียหายให้กับเจ้าของห้องพัก และจ่ายค่าปรับในข้อหาเมาและทำลายทรัพย์สินอีกด้วย โดยนักท่องเที่ยวมีไฟล์ทจะบินกลับประเทศ วันที่ 26 ก.พ. นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แตกตื่น! นึกว่าคนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่แท้ฝรั่งเมาลากฟูกมานอนบนกันสาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook