ฟิล์ม ไม่น้อยใจ ลีดาเฮ ออกปาก บีม ชายในฝัน

ฟิล์ม ไม่น้อยใจ ลีดาเฮ ออกปาก บีม ชายในฝัน

ฟิล์ม ไม่น้อยใจ ลีดาเฮ ออกปาก บีม ชายในฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ไม่น้อยใจ ลีดาเฮ บอก บีม เป็นชายในฝัน แห้วเกาหลีห้ามนางเอกสาวเดินทางมาไทยหลังสถานการณ์ป่วน เลยต้องให้ ก้อย เล่นเอ็มวีแทน

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวโครมๆ ว่ากำลังกิ๊กกันอยู่ แต่จู่ๆ นางเอกสาวคนดังของเกาหลี ก็ออกมาเผยความในใจว่า ผู้ชายอย่าง บีม - กวี ตันจรารักษ์ ถือว่าเป็นชายในฝัน เป็นรุ่นพี่ร่วมค่ายกันแบบนี้ งานนี้ ฟิล์ม - รัฐภูมิ เลยเผยความรู้สึกให้ฟัง

"ดีใจ แต่ไม่เกี่ยวหรอก เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด แต่ถ้าลีดาเฮบอก ว่าพี่บีมเป็นชายในฝัน ก็ดีใจ เพราะพี่บีมก็เป็นคนดี ไม่น้อยใจเลย เพราะผมกับลีดาเฮ ก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าหมดลุ้นไหม ไม่รู้ ก็ต้องดูกันต่อไป แต่สำหรับผม เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุด กับลีดาเฮตอนนี้ก็เพื่อนกัน แต่ไม่ได้คุยบ่อยเหมือนเมื่อก่อน เพราะผมติดถ่ายละคร 2 เรื่อง โปรโมทเทปด้วย แล้วเวลาก็ค่อนข้างแตกต่างกันด้วย ส่วนมิวสิกวิดีโอที่เคยบอกว่าจะให้เขามาเล่น ตอนนี้เลือกเป็นก้อย (รัชวิน วงศ์วิริยะ) แทนแล้ว เพราะว่าเมื่อเดือนที่แล้วบ้านเราภาวะไม่ปกติ ทางเกาหลีก็ปล่อยมาไม่ได้ด้วย แล้วเฮีย (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ก็รอไม่ได้ด้วย ก็ต้องเอาคนอื่นมาแทนก่อน แต่ในครั้งต่อไปถ้ามีโอกาสก็อยากให้มาร่วมงานกันอีก" ฟิล์ม แจกแจง

หันมาถามถึงเรื่องข่าวที่มีรายชื่อติดโผ เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยว่าเป็นแฟน ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ หรือเปล่า ฟิล์ม บอกว่าเขาเองก็งงเหมือนกันว่ามีข่าวนี้ได้ยังไง

"ตอนเห็นข่าวครั้งแรกก็งงเป็นข่าวได้ยังไง ผมคงไม่ได้เป็นแฟนเขามั้ง คงไม่ได้โชคดีขนาดนั้น ผมไม่ได้รู้จักสนิทกับเขาขนาดนั้น แต่เราก็ชื่นชมเขาอยู่ เพราะเขาก็น่ารักจริงๆ เขาสวยมาก แต่ไม่ได้มีโอกาสถึงขนาดว่าจะไปไหนมาไหนด้วย เพราะผมงานเยอะมาก แต่ก็ไม่ซีเรียสมีข่าว เพราะเขาก็น่ารักดี แต่มันไม่ใช่ความจริงอยู่แล้ว เพราะเขาก็มีข่าวเปิดตัวอะไรไปแล้ว ผมเองก็ทำงานอย่างเดียว ถ้ามีใครผมก็ต้องขอสาวแท้แน่นอน" ฟิล์ม กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook