พ่อ "สอง พาราด็อกซ์" เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนจุดเตารมควันเสียชีวิตในรถ

พ่อ "สอง พาราด็อกซ์" เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนจุดเตารมควันเสียชีวิตในรถ

พ่อ "สอง พาราด็อกซ์" เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนจุดเตารมควันเสียชีวิตในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อ "สอง พาราด็อกซ์" วัย 70 ปี จุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับคารถเก๋ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.สัญญาโพธารส รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่ลานจอดรถในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูนา สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่ที่ลานหน้าบ้าน ภายในรถที่เบาะด้านหน้าฝั่งคนขับ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ที่ด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารพบเตาถ่านวางอยู่ที่พื้นรถไฟจากถ่านดับจนเตาเย็น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ตรวจสอบภายในรถที่เบาะด้านฝั่งคนนั่งพบขวดยาแก้แพ้วางอยู่ ตรงบริเวณพื้นวางเท้าพบเตาถ่านมีขี้เถ้าที่มอดดับแล้ว นอกจากนี้ยังพบถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ข้างรถด้านนอก

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นายจักรพงศ์ สิริริน หรือ "สอง พาราด็อกซ์" ลูกชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า เมื่อสองปีที่แล้วพ่อเกิดอุบัติเหตุล้มลงขณะวิ่งออกกำลังกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพก จึงทำให้เดินไม่สะดวกมีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนได้จึงนอนอยู่ที่ชั้นล่าง จนถึงเวลาประมาณ 01.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ทุกคนก็แยกย้ายขึ้นนอนไม่มีอะไรผิดปกติ จนช่วงเช้าตื่นลงมาไปพบพ่อแต่พบกระดาษเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” วางไว้บนโต๊ะ จึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบ เมื่อมาดูที่รถก็พบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อมาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม แพทย์ชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง ไม่พบบาดแผลในตัว จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook