หยาดย้ำไม่อัพยา บอกEFMยังเงียบจี้ขอโทษ

หยาดย้ำไม่อัพยา บอกEFMยังเงียบจี้ขอโทษ

หยาดย้ำไม่อัพยา บอกEFMยังเงียบจี้ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอก EFM ยังเงียบ วอนแถลงข่าวขอโทษ จี้รับผิดชอบมีผลกระทบเยอะ

หลังจาก หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาเรียกร้องให้คลื่นวิทยุ EFM ออกมาแสดงความรับผิดชอบหลังจากปูดข่าวทำให้เสียชื่อ ซึ่งทางด้านคู่กรณีก็ยังไม่ได้มีการติดต่อเพื่อเจรจาขอโทษแต่อย่างใด ทำให้นางเอกสาวเดือดร้อนจากข่าวที่เกิดขึ้น

"คือทางนั้นก็ไม่มีการติดต่ออะไรเลยค่ะ หยาดต้องคิดดูก่อน อย่างที่หยาดเคยบอกว่าไม่ได้คิดจะฟ้องอยู่แล้ว หยาดแค่ต้องการการรับผิดชอบ แต่บางที...ไม่รู้ซิคะ เราก็แค่ดาราตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้หยาดตอบอะไรไม่ได้เลย ขอตอบเหมือนเดิมที่เคยพูดไปแล้ว ก็อยู่ที่ตัวเค้าค่ะ ตัวหยาดเหมือนเดิมค่ะ แต่ตัวเค้าจะขอโทษหรือไม่ขอโทษต้องไปสัมภาษณ์ฝั่งนั้นบ้าง หยาดแค่ต้องการความรับผิดชอบ ต้องการให้แถลงข่าวขอโทษคุณแม่ คุณพ่อ บอกว่าแหล่งข้อมูลที่ได้มามันไม่จริง และต้องการให้พูดว่าหยาดไม่ใช่คนติดยาเสพติด"

จะให้จัดแถลงข่าวเลย หรือพูดผ่านรายการEFM"ใช้ (ชี้ไปที่ศีรษะ) ของเค้าค่ะ ด่าหยาดได้ก็น่าจะแก้แทนได้ค่ะ โอเคมั้ย"

ตามข่าวพาดพิงไปว่าจ๋าเป็นคนให้ข้อมูล"ไม่เกี่ยวกับใครหรอกค่ะ สิ่งที่หยาดมุ่งประเด็นคือคนพูดคนเดียวค่ะ มันก็คงมีข้อมูลมาจากไหน แต่อย่าโยงเลยค่ะ แค่นี้ก็แย่พอแล้ว ขนาดคนเริ่มยังไม่ยอมขอโทษเลยค่ะ"

ได้รับผลกระทบจากข่าวนี้อย่างไรบ้าง"ผลกระทบเยอะมากค่ะ หยาดก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น เค้าพูดมาวันที่ 21 พ.ค. นี้ผ่านมาเกือบ 10 วันแล้วค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook