หนุ่มใหญ่วิ่งตัดหน้าแท็กซี่ เบรกไม่ทันชนเปรี้ยง-ร่างลอยละลิ่วทะลุกระจกท้ายรถ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1535/7678978/6.jpgหนุ่มใหญ่วิ่งตัดหน้าแท็กซี่ เบรกไม่ทันชนเปรี้ยง-ร่างลอยละลิ่วทะลุกระจกท้ายรถ

    หนุ่มใหญ่วิ่งตัดหน้าแท็กซี่ เบรกไม่ทันชนเปรี้ยง-ร่างลอยละลิ่วทะลุกระจกท้ายรถ

    2019-02-13T17:51:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มใหญ่วิ่งตัดหน้ารถแท็กซี่แบบกระชั้นชิด คนขับเบรกไม่ทันชนร่างกระเด็น-นอนร่างโชกเลือดอยู่ที่กระโปรงท้ายรถ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.พ.) เมื่อเวลา  09.30 น. สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถแท็กซี่ชนคนข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนน 345 ใกล้ปากทางเข้าโรงเรียน นครินทร์อนุสรณ์ หมู่ 10 ต.บางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 

    ที่เกิดเหตุ ใกล้ทางต่างระดับบางคูวัด พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทศ 2862 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวา โดยพบที่ ฝากระโปรงหลัง พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นายสะอาด อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี อยู่ในสภาพ มีเลือดที่ใบหน้าและลำตัว แขนขวาและขาขวา

    เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ นายสามารถ ฉัตรสงวนชัย อายุ 59 ปี คนขับรถแท็กซี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

    โดย นายสามารถ คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับผู้โดยสาร มาจาก บางบัวทอง เพื่อไปส่งที่รังสิตขณะลงจากสะพานบางคูวัด ได้พบชายคนดังกล่าว วิ่งตัดหน้ารถออกมาโดนพยายามเบรกแล้วแต่ไม่อยู่จึงได้พุ่งชน ทางด้านหน้ารถฝั่งซ้าย ทำให้รถพุ่งชนคน ข้ามถนนดังกล่าวกระเด็นไปตก หลังกระจกซ้ายจนแตก จากนั้นตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ

    ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บวิ่งตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น และจะได้แจ้งประสานญาติผู้บาดเจ็บให้เรื่อง

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถแท็กซี่ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป