แค้นใจยิ่งนัก-เจ้าของร้านเหล็กถูกโจรงัดบ้าน-กวาดเงินสดร่วมแสนหนีลอยนวล

แค้นใจยิ่งนัก-เจ้าของร้านเหล็กถูกโจรงัดบ้าน-กวาดเงินสดร่วมแสนหนีลอยนวล

แค้นใจยิ่งนัก-เจ้าของร้านเหล็กถูกโจรงัดบ้าน-กวาดเงินสดร่วมแสนหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุรสักดิ์ ชาลีคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้านแห่งหนึ่ง ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้รายงาน พ.ต.อ.วิเชียร วชิรแสงไพโรจน์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญและเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ

ที่เกิดเหตุพบ นางสุภาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชี้ให้ดูจุดเกิดเหตุที่วงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อช่วงประมาณเกือบ 6 โมงเช้า ตนได้เดินออกมาหากระเป๋าที่วางทิ้งไว้ภายในห้อง แต่ก็ไม่เจอจึงได้เดินหาตามมุมต่างๆ ภายในบ้านแต่ก็ไม่เจอ ก่อนที่จะออกมาเดินหาที่บริเวณ หลังบ้านก็มาเจอกระเป๋าวางทิ้งไว้เอาที่บริเวณบันได

ตนจึงคิดว่า โดนโจรขโมยไปแน่ๆ พอมาตรวจดูก็พบว่า เงินสดที่อยู่ภายในกระเป๋าจำนวน 130,000 บาท หายไป ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 4-5 ปี ที่แล้วก็เคยเหตุการณ์ มีโจรเข้ามาบุกงัดทรัพย์สินแล้ว 2 ครั้ง แต่ 2 ครั้ง นั้นโชคดีที่มีคนในบ้านตื่นขึ้นมาเจอก่อน

จึงทำให้คนร้ายตกใจและหลบหนีไปก่อน ซึ่งตนคาดว่า คนร้ายที่มาขโมยทรัพย์สินนั่น น่าจะเป็นคนที่อาศัยอยู่ที่บริเวณใกล้กับบ้านของตน

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยคนร้ายมีลักษณะเป็นชายสูงอายุ รูปร่างค่อนข้างท้วม ศีรษะค่อนข้างล้าน ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขายาว เดินถือไฟฉายเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ เมื่อเวลา 03.59 น. มาส่องดูที่บริเวณด้านหลังประตูบ้านผ่านบานเกร็ด ก่อนที่คนร้ายจะงัดผ่านประตูกระจกทางด้านข้างห้องด้านหลังบ้านเข้าไปเอาทรัพย์สินมีค่า และหลบหนีออกไป

เบื้องต้น พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ ประสอบ ได้สอบถามข้อมูลจากเจ้าของร้าน พร้อมทั้งได้ขอหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามหาตัวคนร้าย พร้อมทั้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บลายนิ้วมือของผู้ก่อเหตุ

ซึ่งคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อาศัยอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากเช็คจากภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายได้ทำการปั่นจักรยานมาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะทำการกวาดทรัพย์สินของผู้เสียหายและหลบหนีไป

ซึ่งตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไล่เช็คกล้องวงจรปิดทุกตัวที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ คาดว่า อีก 2-3 วัน จะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แค้นใจยิ่งนัก-เจ้าของร้านเหล็กถูกโจรงัดบ้าน-กวาดเงินสดร่วมแสนหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook