“นาย ณภัทร” ขำหนักมาก เล่าเบื้องหลัง “แม่หมู” เข่าทรุด เจอ “พี่ติ๊ก” ทำเสียอาการ

“นาย ณภัทร” ขำหนักมาก เล่าเบื้องหลัง “แม่หมู” เข่าทรุด เจอ “พี่ติ๊ก” ทำเสียอาการ

“นาย ณภัทร” ขำหนักมาก เล่าเบื้องหลัง “แม่หมู” เข่าทรุด เจอ “พี่ติ๊ก” ทำเสียอาการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ถึงกับเข่าทรุดเลยทีเดียว เมื่อได้เจอซุปตาร์ที่แอบปลื้มอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี บุกเข้ามาเซอร์ไพรส์แบบใกล้ชิดสุดๆ โดยมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอมาให้แฟนๆ ได้เห็นและฟินไปตามๆ กัน

งานนี้ นาย ณภัทร ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนถึงเบื้องหลังให้ฟังว่า ตนเองก็ไม่เคยเห็นแม่เขินและเสียอาการแบบนี้มาก่อน เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรก พอเห็นก็ตลกดี จึงขอถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมยืนยันหากคราวหน้าแม่ได้เจอใครที่ปลื้มอีก จะไม่พลาดเก็บบรรยากาศมาฝากแฟนๆ แน่นอน

ถามถึงล่าสุดที่ลงคลิปของแม่ตัวเองที่เจอ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้วเสียอาการหนักมาก ?
“อ๋อ...ใช่ ผมก็เพิ่งเห็นอาการของเขาครั้งนี้ครั้งแรกเลย ตลกดี ตอนแรกแม่เขาก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอมันใกล้เวลาที่พี่ติ๊กจะขึ้นโชว์แล้ว แม่ก็รักของเขาอะเนอะ ผมก็รู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ตลกมากเพราะเขาปลื้มพี่ติ๊กมาก เลยเก็บบรรยากาศมาให้ทุกคนดู แต่ปรากฏว่ามันเกินคาด มีเข่าทรุดด้วย”

วันนั้นคือตั้งใจจะแกล้งคุณแม่ใช่ไหม ?
“ใช่ครับ ผมก็ขออนุญาตพี่ติ๊กว่าจะขอถ่ายวิดีโอเก็บไว้ ปกติแม่ผมจะเป็นคนที่เท่ๆ แมนๆ ไม่มีภาพแบบนี้ในหัวผมเท่าไหร่ เพิ่งเห็นอาการของเขาแบบนี้ครั้งแรกครับ”

นอกจากพี่ติ๊กแล้วคุณแม่ยังมีแอบปลื้มใครอีกไหม ?
“น่าจะมีนะครับ แต่เดี๋ยวถ้าเจอใครแล้วเข่าอ่อนสัญญาว่าจะถ่ายลงให้ทุกคนดูอีกครับ”

กลับบ้านไปคุณแม่ยังชื่นชมพี่ติ๊กอยู่ไหม ?
“ชื่นชมครับ แม่ชอบพี่ติ๊กมาก แล้วยิ่งขึ้นไปร้องเพลงกับลุงต้อย เศรษฐา วงดิอิมพอสสิเบิลส์ ซึ่งแม่ก็กรี๊ดมากไปอีก”

 IG: naphat_nineถึงแม้แม่หมูจะเขินแค่ไหน แต่ก็ไม่ลืมที่จะควงแขนพี่ติ๊ก

ถามถึงภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน รอบกาล่าแล้วตื่นเต้นแค่ไหน ?
“มากครับ เพราะว่าตอนพรจากฟ้า ผมพลาดงานกาล่าด้วย ครั้งนี้เลยถือว่าได้มากาล่าครั้งแรกก็ตื่นเต้นมาก แล้วก็เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งใจทำกันมาก บทเรื่องนี้ก็น่ารักมาก ทุกอย่างในกองมันน่ารักไปหมดเลย ทำให้รู้สึกว่ารักหนังเรื่องนี้มากจริงๆ และอยากให้ทุกคนมาสัมผัสงานที่พวกเราทำกัน”

ในเรื่องเล่นเป็นสจ๊วตด้วย ?
“พี่หมูผู้กำกับเรื่องนี้เคยเป็นสจ๊วตมาก่อน พอผมต้องมารับบทนี้ก็มีการปรับเปลี่ยนร่างกายมาก่อน เดี๋ยวในเรื่องนี้ทุกคนก็จะได้เห็นในสิ่งที่ผมเริ่มดูแลร่างกายมาตลอดเกือบหนึ่งปี ตอนที่ได้บทมาก็ตั้งใจมาก ตัวละครในเรื่องชื่อปาล์ม จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีไหวพริบ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมาก ส่วนความทะเล้นและความทะลึ่งทุกอย่างในชีวิตของผมจะมีอยู่กลางๆ แต่ปาล์มจะขึ้นไปสูงมาก เพราะฉะนั้นผมก็ต้องทำทุกอย่างให้ขึ้นไปให้ได้”

แสดงว่าในเรื่องนี้จะมีโชว์รูปร่างด้วย ?
“ไม่บอก วันที่ 14 ก.พ.มาดูกันเอง (หัวเราะ) ไม่ได้ขายของนะแต่ว่ามันเข้ากับบทที่น่ารักมาก ผมก็เห็นว่าพี่หมูตั้งใจมาก ผมก็เลยตั้งใจเพื่อพี่หมูเช่นกัน ถามว่าเขินไหม ไม่เขินเพราะว่าสมาธิอยู่ที่บทครับ”

คนอาจจะคาดหวังในตัวเราพอสมควร กดดันไหม ?
“ไม่ได้กดดันครับ อย่างตอนถ่ายเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าทุกวันที่ออกไปทำงานมันเป็นวันสุดท้ายของผมจริงๆ ที่จะได้ทำ ฉะนั้นก็จะทำทุกอย่างให้เหมือนเป็นโอกาสสุดท้าย แล้วผมก็ทำเต็มที่แล้วเพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรที่ผมอยากจะกลับไปแก้เลย แต่ว่าสิ่งที่ได้มาก็คือจะเอาไปพัฒนาสำหรับเรื่องหน้า”

คาดหวังกับพระเอกร้อยล้านไหม ?
“ไม่คาดหวังครับ สิ่งที่ผมอยากทำให้ได้มากที่สุดคือการที่ได้เข้าไปดูในโรง ได้เห็นปฏิกิริยาของคนว่าหัวเราะหรือเสียน้ำตาในซีนที่เราตั้งใจให้รู้สึกแบบนั้นไหม”

ปีนี้นอกจากหนังแล้วจะมีผลงานอะไรอีกไหม ?
“ตอนนี้กำลังถ่ายละครทางช่อง 3 เรื่อง ทีใครทีมัน อีกอย่างปีนี้ผมสนใจเรื่องดนตรีมาก ถ้าใครได้ดูวันนี้ผมอยากขึ้นเทศกาลดนตรีมากครับ รบกวนด้วยนะครับ(หัวเราะ) คือรู้สึกว่าพอแสดงหนังเรื่องนี้เสร็จก็เป็นช่วงที่เราทำงานด้วย แล้วหลังๆ ก็ฟังเพลงเยอะมาก ล่าสุดมีโอกาสได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตของพี่บอย โกสิยพงษ์ ได้เป็นแขกรับเชิญของพี่นภ พรชำนิ รู้สึกอิ่มหัวใจมากครับ นอกจากนี้ยังมีอีกโปรเจกต์หนึ่งที่ผมทำควบคู่ไปกับภาพยนตร์ด้วยก็คือเกี่ยวกับภาพถ่ายกล้องฟิล์มของผม มันจะเป็นภาพถ่ายที่ถ่ายในกองสนุกๆ ตั้งแต่วันแรกที่ไปเวิร์กช็อปกันเลย เดี๋ยวจะออกมาประกาศให้ติดตามกันเร็วๆ นี้ โดยเป็นภาพถ่ายในกองสนุกๆ ตั้งแต่วันแรกที่เราไปเวิร์กช็อปจนถึงทั้งหมดเลย ทุกคนก็จะได้เห็นไทม์ไลน์ แต่ถ้าใครไม่ได้ดูหนังก็จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องครับ”

>>ฮามาก "นาย ณภัทร" โพสต์คลิปน่ารัก "แม่หมู" เขินจนเข่าอ่อน เมื่อได้เจอหน้า "พี่ติ๊ก"

>>เอ็นดู "นาย ณภัทร" วัยเด็ก ขึ้นเวทีแดนซ์กับสาวๆ ไทรอัมพ์ส คิงดอม เมื่อ 18ปีก่อน

>>"นาย ณภัทร" พาย้อนวัยเด็ก สุขแค่ไหน ได้ใช้ชีวิตในกองถ่ายกับ "แม่หมู"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “นาย ณภัทร” ขำหนักมาก เล่าเบื้องหลัง “แม่หมู” เข่าทรุด เจอ “พี่ติ๊ก” ทำเสียอาการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook