หนุ่มโรงงานดับปริศนา มือถือชาร์ตปลั๊กไฟ-หูเสียบสมอลทอล์ค

หนุ่มโรงงานดับปริศนา มือถือชาร์ตปลั๊กไฟ-หูเสียบสมอลทอล์ค

หนุ่มโรงงานดับปริศนา มือถือชาร์ตปลั๊กไฟ-หูเสียบสมอลทอล์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานวัย 24 ปี เสียชีวิตคาที่นอน เพื่อนร่วมงานติดต่อไม่ได้ มาหาที่ห้องเป็นศพบนที่นอน โดยมีสมอลทอล์คเสียบคาหูและไมค์ในปาก ขณะมือถือยังชาร์ตปลั๊กไฟ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ 3 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี 

ที่เกิดเหตุพบเป็นหอพัก 4 ชั้น บนชั้น 2 ห้องเลขที่ 202 พบศพ นายกฤษฎา อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตบนที่นอนสภาพน้ำลายฟูมปาก ไม่สวมเสื้อ-กางเกง สวมเพียงกางเกงชั้นใน มีผ้าห่มปิดครึ่งตัว

นอกจากนี้ ศพผู้ตายมีสมอลทอล์คเสียบคาที่หูทั้ง 2 ข้าง ในปากพบเป็นไมค์พูดคุยและยังพบโทรศัพท์ ยี่ห้อซัมซุง j1 สีทองวางอยู่ข้างๆ โดยเสียบสายชาร์ตไว้กับปลั๊กไฟซึ่งอาจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้  

ด้าน เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า แฟนของผู้เสียชีวิตโทรไปหาที่บริษัท บอกว่าติดต่อแฟนของตนเองไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อนร่วมงานจึงรวมกันมาหานึกว่าป่วย แต่ก็พบเป็นศพดังกล่าว

ขณะที่ นางสมจิต อายุ 52 ปี เผยว่า ตนอยู่ที่หอพักเป็นผู้ดูแลหอดังกล่าว จู่ๆ เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้มาหาบอกว่าติดต่อไม่ได้ไม่เห็นไปทำงาน สงสัยว่าอาจป่วยจึงให้พาไปเปิดห้องดู

ตนแทบช็อกเพราะเข้าไปในห้องพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอน สภาพน้ำลายฟูมปากและมีสายชาร์ตโทรศัพท์เสียบคาที่ปลั๊กไฟ และสมอลทอล์คคาที่หู ตนกับเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตต่างพากันตกใจและได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว  

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจกำลังคุยโทรศัพท์มือถือและชาร์ตไปพร้อมๆ กันด้วย อาจเกิดไฟรั่วทำให้ถูกไฟดูดเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบประวัติว่ามีโรคประจำตัวใดหรือไม่ และจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลชลบุรีอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook