ไม่กลัวกล้อง! โจรทำทีซื้อของ ก่อนใช้โอกาสเจ้าของเผลอหยิบเงินหนีลอยนวล (คลิป)

ไม่กลัวกล้อง! โจรทำทีซื้อของ ก่อนใช้โอกาสเจ้าของเผลอหยิบเงินหนีลอยนวล (คลิป)

ไม่กลัวกล้อง! โจรทำทีซื้อของ ก่อนใช้โอกาสเจ้าของเผลอหยิบเงินหนีลอยนวล (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรไม่กลัวกล้อง ทำทีซื้อของ ก่อนใช้โอกาสเจ้าของร้านเผลอหยิบกระเป๋าเงินกว่า 2 หมื่นขึ้นรถหนี เจ้าของร้านวอนเร่งจับเพราะจากพฤติกรรมไม่เกรงกลัวทั้งที่ร้านมีกล้องวงจรปิดถึง 9 ตัว

29 ม.ค. 2562 ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำพื้นที่ ม.3 ต.บางงอน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ฯ สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเป็นชายผอมสูงผิวคล้ำ สวมเสื้อแขนยาวกางเกงยีน ใส่แว่นดำ ผ้าขาวม้าคาดเอว ทำทีเข้าไปซื้อของก่อนจะหยิบกระเป๋าเงินในลิ้นชักแล้วรีบขับจักรยานยนต์หลบหนี

นางอนัตร์ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านบอกว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้า เวลาประมาณ 8.10 น. ตนอยู่ร้านกับพนักงานในร้านอีกหนึ่งคน คนร้ายพูดภาษาใต้แต่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ได้เข้ามาขอซื้อนมถั่วเหลืองไปหนึ่งขวดและไปนั่งดื่มที่รถจักรยานยนต์

จากนั้นตนได้เดินออกไปคุยกับลูกค้านอกร้าน คนร้ายได้กลับเขามาในร้านอีกครั้ง พร้อมเปิดลิ้นชักเคาน์เตอร์จุดจ่ายเงินหยิบกระเป๋าเงินที่ใส่เงินไว้ประมาณ 20,000 บาท แล้วเดินเข้าไปที่ตู้แช่หยิบโสมมาอีกหนึ่งขวด แล้วเดินออกมาเจอเจ้าของร้านที่เดินกลับมาพอดีบริเวณหน้าร้าน แล้วจ่ายเงินค่าโสมขวดเล็ก

เมื่อรับเงินทอน ก็รีบขึ้นรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป จากนั้นก็ขายของตามปกติ จนเวลาประมาณ 6 โมงเย็น จะนำเงินเก็บเข้ากระเป๋าเงินเพิ่มแต่กลับไม่พบกระเป๋า จึงให้ลูกเปิดดูกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่าโดนโจรขโมยไป

ขณะที่นางสาวสุมิตตา อายุ 32 ปี ลูกสะใภ้ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพและพฤติกรรมได้ชัดเจนไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พุนพิน แล้ว ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วก่อนที่จะไปทำกับที่ร้านอื่น

เพราะพฤติกรรมไม่มีความเกรงกลัว ทั้งที่ภายในร้านก็ติดกล้องวงจรปิดที่มองเห็นเด่นชัดไว้ถึง 9 ตัวเพื่อระวังภัยให้แม่ แต่คนร้ายรายนี้ไม่มีความเกรงกลัว ยังกล้าที่จะขโมยกระเป๋าเงินไปจนได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากรับแจ้งความก็ได้เร่งดำเนินการสอบสวนสืบสวน และคาดว่าจะออกหมายจับคนร้ายรายนี้และติดตามจับกุมตัวโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook