จอย ปัดงานน้อย บินโกยเงินอเมริกา

จอย ปัดงานน้อย บินโกยเงินอเมริกา

จอย ปัดงานน้อย บินโกยเงินอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอย ปัดงานน้อย บินอเมริกาโชว์คอนเสิร์ตโกยเงิน โต้อยู่ในรถ สนธิ ตอนโดนยิง ยันคงเป็นข่าวลือ เพราะตอนนั้นยังไม่กลับจากต่างประเทศเลย

ห่างงานละครไปได้สักพัก สาว จอย - ศิริลักษณ์ ก็เลยรีบหวนกลับมารับบทร้ายในละครเรื่อง "คุ้มผาคำ" ซึ่งได้ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องเมื่อเช้าของวันนี้ (23 พ.ค.) ที่สตูดีโอมนตรี ประชันฝีมือกับพระเอก พอล ภัทรพล และ ยุ้ย จีรนันท์ หลังจากบินไปทัวร์คอนเสิร์ตยังอเมริกา มาเดือนครึ่ง เพื่อไปรับทรัพย์มาเต็มๆ งานนี้เจ้าตัวก็เผยถึงทัวร์ครั้งนี้ให้ฟังว่า

"ไป เพราะมีแพลนอยู่แล้วที่จะไปทัวร์คอนเสิร์ต โดยผู้จัดงานก็เป็นคนไทยที่อยู่ที่นู้น คือเราก็ว่างเป็นเดือน เราก็ไปทำงานได้คะ"

ถึงกับเป็นสาวฮอตของที่นู้นเลยมั๊ย "ไม่เชิง ว่าไปที่นู้นคนจะฮอตมั๊ย คนที่จ้างเยอะมั๊ย มันมีการแพลนตั้งแต่เมืองไทย เขามีการวางแผนให้เราระยะยาวก่อนแล้ว"

แบกเงินเป็นดอลล์มากี่กระสอบ "เงินดอลล์ตกอยู่น่ะนี่ ก็ไม่ได้ว่าจะโกยเงินอะไรมากกมายกับเศรษฐกิจแบบนี้"

ถึงสิบล้านมั๊ย "อุ๊ย..สาธุ"

หรือเป็นเพราะน้อยใจ จึงทำให้งานหดถึงไปทัวร์คอนเสิร์ต "ก็ไม่เชิง หดจริงหรอ ปกติก็ไม่ได้รับงานเยอะอยู่แล้ว ระหว่างนี้ก็มีละครอีก เขาบอกว่าจะเปิดกล้องเดือนกรกฎาคมนี้มั้ง"

กลัวจะโดนถอดมั๊ย ที่ไปยุ่งการเมือง "ไม่กลัว แต่ยอมรับว่าทุกอย่างมันไม่นิ่ง เป็นเรื่องนี้เปลี่ยนแปลงไปตลอด ประสบการณ์ของจอยสบายแล้ว อะไรที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นได้ ต้องเข้าใจด้วยว่าจอยไม่มีสังกัด รับงานด้วยตัวเอง อยากเล่นอะไรก็เล่น ไม่มีใครต้องสั่งให้เล่น"

มีข่าวลือว่าตอนที่ สนธิ ลิ้มทองกุล โดนยิง จอยก็อยู่ที่เกิดเหตุด้วย "จริงหรอ ลือกันบ้างก็ดี แต่อย่ารู้เลย เดี๋ยวหมดข้อสงสัย ตอนนั้นจอยอยู่อเมริกา ต้นเดือนมีนาคม พึ่งจะกลับเมื่อต้นเดือนนี้"

แล้วเรื่องข่าวดีจะมีเมื่อไหร่ "ข่าวดีไม่ค่อยมีหรอก ส่วนใหญ่ก็ทำงานมากกว่า แล้วงานเราก็มีอุปสรรคมาก คงยังหรอกคะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook