บุกจับอดีตทหารเกณฑ์ติดยางอมแงม-แถมย่องลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนซุกซ่อนฝังดิน

บุกจับอดีตทหารเกณฑ์ติดยางอมแงม-แถมย่องลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนซุกซ่อนฝังดิน

บุกจับอดีตทหารเกณฑ์ติดยางอมแงม-แถมย่องลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนซุกซ่อนฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท. สถาพร วงค์ภากุล สว.สส.สภ.ไพร จ.ศรีสะเกษ พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.ไพร ชุดสืบสวน สภ.ศรีรัตนะ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ขุนหาญ ทหาร ร้อย ร.1622 และเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.กรม ทพ. 23 

ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติดและลักทรัพย์ พบ นายวัชรชัย อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาในพื้นที่ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตรวจปัสสาวะพบมีผลบวก

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบปากคำ จนกระทั่งนายวัชรชัย ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ได้ย่องเข้าบ้าน 4 หลัง ขโมยทรัพย์สินมีทั้งเงินสด สร้อยคอทองคำ และอาวุธปืน นำมาฝั่งดินซ่อนไว้ข้างไร่มันสำปะหลัง ท้องที่บ้านกราม หมู่ 2 ต.ไพร อ.ขุนหาญ พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ไปขุดหาจนพบ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านเรือนประชาชนในท้องที่อำเภอศรีรัตนะทั้งหมด 4 หลัง ขโมยสร้อยคอทองคำ เงินสดและอาวุธปืนหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ คือ นายวัชรชัย  ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและลักทรัพย์

จึงประสานกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไพร, ฝ่ายปกครองอำเภอขุนหาญ, เจ้าหน้าที่ทหารเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะนายวัชรชัย พบมีผลเป็นบวก สอบปากคำแล้วนายวัชรชัย รับว่าเสพยาบ้ามาจริง และรับสารภาพว่า นอกจากเงิน, สร้อยคอทองคำ แล้วยังมีอาวุธปืนอีก 1 กระบอก ที่ขโมยมานำไปซ่อนไว้ จึงพาไปค้นจนพบของกลางดังกล่าว

ซึ่งนายวัชรชัย รับว่า เป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ค่ายปราณบุรี ลากลับมาบ้านก่อเหตุลักทรัพย์และเสพยาเสพติดจนถูกจับกุมจำคุก พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2560

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเสพยาเสพติด มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นายวัชรชัยรับสารภาพ จึงคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ไพร ดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ บุกจับอดีตทหารเกณฑ์ติดยางอมแงม-แถมย่องลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนซุกซ่อนฝังดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook