จุดธูปวอนหาดนราทัศน์ คลื่นกลืนร่างเด็กชายหายข้ามวัน หลังป้ายอมสละชีวิต

จุดธูปวอนหาดนราทัศน์ คลื่นกลืนร่างเด็กชายหายข้ามวัน หลังป้ายอมสละชีวิต

จุดธูปวอนหาดนราทัศน์ คลื่นกลืนร่างเด็กชายหายข้ามวัน หลังป้ายอมสละชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาเด็กชายจมน้ำและหายไปที่ชายหาดนราทัศน์ หลังเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ผู้ป้าว่ายน้ำลงไปช่วยหลาน แต่หมดแรงจมเสียชีวิตไปก่อน ขณะญาติจุดธูปขอให้พบร่างโดยเร็ว

ความคืบหน้าล่าสุดจากเหตุการณ์ น้องโอม (นามสมมติ) อายุ 6 ปี และ น้องออม (นามสมมติ) อายุ 7 ปี พี่น้องที่ได้มาเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ เมื่อวานนี้ (12 ม.ค.) กับ นางสาวพัชนี ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า อายุ 40 ปี โดยป้าได้พามาเที่ยวพักผ่อน และสองพี่้น้องได้ลงไปเล่นน้ำทะเล ก่อนจะออกไปโซนต้องห้าม ถูกคลื่นซัดออกไปไกล

ต่อมาผู้เป็นป้าได้กระโจนลงน้ำไปช่วยหลาน และสามารถคว้าตัวหลานสาวเอาไว้ได้ หลังจากนั้นได้ย้อนกลับไปช่วยหลานชายอีกคน แต่เกิดหมดแรงและสู้คลื่นลมทะเลไม่ไหว เกิดจมน้ำเสียชีวิตไปในที่สุด โดยที่ น้องโอม หลานชายยังคงหายสาบสูญไป

news05-1

ทั้งนี้ผู้บังคับบัญชาการเหตุการณ์นำโดย นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาส หน่วยปฏิบัติการทางน้ำนำโดย เรือโท เทิดศักดิ์ ทบวงศรี รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการทางน้ำที่ 1 หน่วยปฏิบัติการทางน้ำหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ มูลนิธิเมตตาธรรม และ มูลนิธิฮิลาลอะห์หมัด และหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ 33 เดินเลียบตลอดชายฝั่ง ระดมกำลังค้นหาร่างของน้องโอม กว่า 15 ชั่วโมง ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แต่ยังไร้วี่แววที่จะพบร่าง เนื่องจากลมและคลื่นทะเลมีความแรง ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความยากลำบาก

นอกจากนี้ ญาติๆ ได้มีการจุดธูป ตามคำบอกเล่าของชาวบ้าน เพื่อขอทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อเพื่อให้พบร่างของเด็กชายน้อยวัย 6 ขวบ ส่วนทางนักประดาน้ำกองทัพเรือ เร่งค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ตามร่องหินโพรงถ้ำใต้น้ำ แต่เบื้องต้นยังไร้วี่แววร่างของหนูน้อย

>> สะเทือนใจ ป้ายอมสละชีวิต ลงทะเลช่วยหลานจมน้ำได้ 1 หายไป 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook