“สามล้อสกายแลป” เสียหลักพลิกคว่ำ-จยย.ขี่ตามหลังหลบไม่พ้นถูกลูกหลงบาดเจ็บ

“สามล้อสกายแลป” เสียหลักพลิกคว่ำ-จยย.ขี่ตามหลังหลบไม่พ้นถูกลูกหลงบาดเจ็บ

“สามล้อสกายแลป” เสียหลักพลิกคว่ำ-จยย.ขี่ตามหลังหลบไม่พ้นถูกลูกหลงบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีเรื่องร้องเรียนของชาวบ้านในอำเภอบัวใหญ่และอำเภอคง ไปที่การรถไฟแห่งประเทศไทยถึงความกังวลใจที่เกิดจากการก่อสร้างทางลอดใต้รางรถไฟในโครงการรถไฟทางคู่จิระ-ขอนแก่น

ถึงปัญหาหาความคับแคบของอุโมงค์ทางลอด ปัญหาน้ำรั่วซึมขังภายในอุโมงค์ รวมถึงปัญหาความลาดชันของทางขึ้นลง เกรงว่า อาจจะเป็นการเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เมื่อมีการเปิดใช้งาน

จนกระทั่งในวันนี้เมื่อเวลา 09.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์สามล้อสกายแลปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณอุโมงค์ทางลอดใต้รางรถไฟทางคู่ หน้าสหกรณ์การเกษตรอำเภอคง จึงประสานรื่นจิตอาสา กู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุทางขึ้นมาจากอุโมงล์ทางลอดใต้รางรถไฟทางคู่ซึ่งยังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง

โดยมีการเปิดทดลองใช้งานเป็นการชั่วคราว บริเวณช่วงทางลาดขึ้นลงพบรถจักรยานยนต์สามล้อสกายแลปสภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่โดย นายมานะ ชาวบ้านสี่เหลี่ยม ตำบลดอนใหญ่ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา พลิกตะแคงข้าง

ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นางเปรี่ยง อายุ 82 ปี เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะและแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเร่งนำส่งรักษาอาการโรงพยาบาลคง ซึ่งอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงจึงได้ทำการส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงบาลมหาราชนครราชสีมา

ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ Honda สีแดง ทะเบียน จขต 634 นครราชสีมา ล้มตะแคงอยู่ด้านหลังรถสามล้อ จากการสอบถาม นายยศพล  ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เปิดเผยว่า ตนเองได้ขี่ตามรถสามล้อสกายแลปมาตามทางลอด

จนกระทั่งมาถึงทางลาดขึ้น ปรากฎว่า รถสามล้อขับขี่ขึ้นทางชันไม่ไหว เห็นคนขับรถสามล้อได้ตบเกียร์ให้ต่ำลงซึ่งทำให้เครื่องยนต์เสียจังหวะและรถก็ดับลง ทำให้รถเริ่มไหลตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามถอยหนีแต่ด้วยความเร็วของรถทำให้หนีไม่ทัน

จนกระทั่งรถสามล้อใกล้มาถึงตัวได้เกิดพลิกคว่ำก่อนจนหมุนฟาด โดนตนเองได้รับบาดเจ็บไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเรียกคู่กรณีมาสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “สามล้อสกายแลป” เสียหลักพลิกคว่ำ-จยย.ขี่ตามหลังหลบไม่พ้นถูกลูกหลงบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook