มือปืนเหตุยิงสยองเชียงคาน แม่โร่พามอบตัวทันควัน อ้างแค้นปมด่าพ่อล้อแม่

มือปืนเหตุยิงสยองเชียงคาน แม่โร่พามอบตัวทันควัน อ้างแค้นปมด่าพ่อล้อแม่

มือปืนเหตุยิงสยองเชียงคาน แม่โร่พามอบตัวทันควัน อ้างแค้นปมด่าพ่อล้อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มือปืนพาลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังก่อเหตุอุกอาจยิงแสกหน้าเพื่อนละแวกบ้านตายคาจักรยานยนต์ อ้างแค้นเพราะอีกฝ่ายด่าทอพ่อแม่ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญในพื้นที่ อ.เชียงคาน จ.เลย คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายวิบูลย์ อายุ 29 ปี เสียชีวิตฟุบหน้าคารถจักรยานยนต์ เมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย กระทั่งทราบว่าคือ นายธนวัฒน์ อายุ 27 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป แต่ล่าสุดได้มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ หลังเกิดเหตุอุกอาจประมาณ 7 ชั่วโมง แม่ของนายธนวัฒณ์ มือปืนผู้ก่อเหตุได้นำตัวลูกชายเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ภาณุพงษ์ นามบุญ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยมีการปิดห้องสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง กระทั่งช่วงกลางดึกจึงแล้วเสร็จ

ต่อมาในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายธนวัฒน์ ผู้ก่อเหตุใส่เสื้อเกราะและหมวกกันน็อก ออกไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มญาติผู้เสียชีวิตจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนติดตามการทำแผนฯ ในครั้งนี้

ทั้งนี้ นายธนวัฒน์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ให้ผู้เสียชีวิตมาหาที่บ้านแม่ เมื่อมาถึงก็มีการพูดคุยกันอยู่ที่หน้าบ้าน เกี่ยวกับประเด็นที่ นายวิบูลย์ ได้ออกปากด่าทอพ่อแม่ของ นายธนวัฒน์ แต่ปรากฏว่าต่างฝ่ายต่างไม่พอใจและตกลงกันไม่ได้ ด้วยอารมณ์บันดาลโทสะ นายธนวัฒน์ จึงชักอาวุธปืน 9 มม. ขึ้นมายิงแสกหน้าแบบระยะเผาขน 1 นัด เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทัน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายธนวัฒน์ ได้หลบหนีอยู่แถวละแวกที่เกิดเหตุ ด้วยความกลัวและกังวลไม่มีที่ไป จึงตัดสินใจโทรบอกแม่และญาติพี่น้องให้มารับ ก่อนจะปรึกษากันพาเข้ามอบตัวในที่สุด ทั้งนี้การทำแผนประกอบคำรับสารภาพดำเนินไปประมาณ 20 นาที ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก ก่อนจะนำตัวกลับสถานีตำรวจในเวลาต่อมา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา ที่อ้างว่าก่อเหตุเพราะประเด็นด่าทอพ่อแม่ เพราะเชื่อว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวและสาเหตุอย่างอื่นมากกว่านี้

>> เชียงคานสะเทือนขวัญ! หนุ่มถูกจ่อยิงฟุบดับคาจยย. แม่มือปืนช็อกเจอคนตายหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook