รอดยกคัน! หนุ่มซิ่งเก๋งเสยต้นไม้ไฟลุกท่วม สติดีช่วยแฟน-หลานได้รอดหวุดหวิด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1526/7631046/2.jpgรอดยกคัน! หนุ่มซิ่งเก๋งเสยต้นไม้ไฟลุกท่วม สติดีช่วยแฟน-หลานได้รอดหวุดหวิด

    รอดยกคัน! หนุ่มซิ่งเก๋งเสยต้นไม้ไฟลุกท่วม สติดีช่วยแฟน-หลานได้รอดหวุดหวิด

    2019-01-03T16:56:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ร.ต.อ.ณรงค์กร ปาละกะวงค์ ณ อยุธยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่ถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 9 ต.ตะค่า หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลตะค่า และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

    ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ฌค 6316 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนนสภาพพังเสียหายถูกไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่จึงรีบฉีดน้ำสกัดเพื่อควบคุมไม่ให้เพลิงลุกลามใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพลิงจึงสงบ แต่รถถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งคัน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปลาม้าไปก่อนหน้าแล้วทราบชื่อนายอธิวัฒน์ ปิ่นทอง อายุ 21 ปี (คนขับ) ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รายที่ 2 น.ส.จิรภา โอสด อายุ 29 ปี (แฟนสาว) ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรายสุดท้าย น.ส.พัชรินทร์ พะยอมพันธ์ อายุ 18 ปี (หลาน น.ส.จิรภา) ได้รับบาดเจ็บแขนหัก 1 ข้าง

    สอบสวนนายอธิวัฒน์ ปิ่นทอง คนขับ ให้การว่าตนกับแฟนสาว เป็นลูกจ้างอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้ชวนกันกลับมาเยี่ยมบ้านแฟนใน อ.ดอนเจดีย์ ถึงที่เกิดเหตุขณะที่ขับรถขึ้นสะพานบ้านห้วย หมู่ 9 ต.ตะค่า เมื่อรถลงจากสะพาน ซึ่งเป็นทางโค้งตนขับรถมาด้วยความเร็วทำให้รถเกิดอาการเสียการทรงตัวตนพยายามบังรถให้วิ่งบนถนนแต่ไม่สามารถบังคับได้จึงเสียหลักพุ่งชนหลักกิโลเมตรที่อยู่ริมถนน ก่อนที่จะไปชนต้นไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่ห่างไปเล็กน้อย

    หลังจากรถจอดแล้วตนสังเกตเห็นไฟเริ่มลุกไหม้ที่บริเวณห้องเครื่องยนต์จึงได้ช่วยแฟนสาว และหลานออกมาจากรถได้รอดจากการไฟคลอกอย่างหวุดหวิด จากนั้นเพลิงได้โหมลุกไหม้ที่ห้องเครื่องรถอย่างรวดเร็วและลามไปทั้งคัน หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงมาช่วยดับแต่ไม่ทัน เนื่องจากไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีต่อไป