สาวสะอื้นโดนลูกหนี้ตบกะโหลก มึนไปทั้งตัว ซ้ำมางงกับการแจ้งความ

สาวสะอื้นโดนลูกหนี้ตบกะโหลก มึนไปทั้งตัว ซ้ำมางงกับการแจ้งความ

สาวสะอื้นโดนลูกหนี้ตบกะโหลก มึนไปทั้งตัว ซ้ำมางงกับการแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวบุกไปทวงเงินกับลูกหนี้ โดนตบศีรษะล้มไปนอนกับพื้น ตำรวจส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจแต่ถูกปฏิเสธ อ้างให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลระบุในบัตรทอง จึงทำให้คดีนี้ต้องหยุดชะงักแบบงงๆ

เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.) ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.ดา (นามสมมติ) ระบุว่าถูกลูกหนี้ทำร้ายร่างกาย หลังไปขอเงินคืน ผู้ก่อเหตุคือ นายโมทย์ (นามสมมติ) ได้ทำการตบเข้าที่ศีรษะ 2 ครั้ง ทั้งเจ็บชาและมึนงงไปทั่วศีรษะ ก่อนจะเสียหลักล้มไปนอนกองกับพื้น

น.ส.ดา ให้การว่า ตนเป็นเจ้าของกิจการแห่งหนึ่งในมาบตาพุด ส่วน นายโมทย์ ลูกหนี้นั้น ก่อนหน้านี้ได้มายืมเงินกับตนไปประมาณเดือนสิงหาคม 2561 เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท โดยดอกเบี้ยตนก็ไม่ได้คิด รวมระยะเวลา 6 เดือน แต่ก็ไม่เคยได้เงินคืนเลยสักบาท ซึ่งลูกหนี้บอกว่าหากได้รับเงินโบนัสช่วยสิ้นปี จะนำเงินที่ยืนไปมาคืนให้

กระทั่งล่าสุดย่างเข้าสู่ปีใหม่ ตนจึงดดินทางไปเพื่อทวงถามเงินคืนถึงที่ห้องเช่า แต่ปรากฏว่า นายโมทย์ บ่ายเบี่ยงและทำร้ายร่างกายกลับ พร้อมข่มขู่ว่าจะทำร้ายอีก ถ้ายังมาตามทวงเงิน เมื่อตนพอตั้งสติได้จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความเพื่อขอให้ดำเนินคดี ฐานทำร้ายร่างกาย

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายโมทย์ แต่ไม่พบว่าอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าว โดยคาดว่าน่าจะไหวตัวทัน และหลบหนีซ่อนอยู่ที่ใดที่หนึ่งในพื้นที่มาบตาพุด แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าสามารถติดตามตัวนายโมทย์มาดำเนินได้แน่นอน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำใบส่งตัวไปที่โรงพยาบาล เพื่อขอให้แพทย์ตรวจบาดแผลของ น.ส.ดา แต่เนื่องจากผู้เสียหายมีบัตรทองอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง จึงได้รับคำแนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่ระบุในบัตรทอง ซึ่งจะสะดวกต่อการทำเรื่องเบิกจ่าย แต่ปรากฏว่า น.ส.ดา ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท จึงจำเป็นต้องปล่อยให้คดีดังกล่าวหยุดชะงักลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook