รปภ.เมาส่งข้อความสยองก่อนผูกคอลาโลก น้อยใจแฟนสาวห้ามเมาแล้วขับ

รปภ.เมาส่งข้อความสยองก่อนผูกคอลาโลก น้อยใจแฟนสาวห้ามเมาแล้วขับ

รปภ.เมาส่งข้อความสยองก่อนผูกคอลาโลก น้อยใจแฟนสาวห้ามเมาแล้วขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา ผูกคอเสียชีวิต ประชดแฟนสาวห้ามขับรถไปฉลองปีใหม่ เพราะดื่มเหล้าจนเมามาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ธ.ค.) เมื่อเวลา 21.35 น. สภ.เมืองนครราชสีมา  ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนเบญจรงค์ ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวิชิต อายุ 28 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับคานบริเวณข้างบ้าน เสียชีวิตในสภาพนั่งคุกเข่าไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่หน้าศพ ไม่มีร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม นางสาวอาทิตยา อายุ 28 ปี แฟนสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นรปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ปกติแล้วผู้ตายจะไม่ดื่มสุรา แต่ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทำให้มีเพื่อนมาชวนกินเหล้าที่บ้านของผู้ตายเอง

หลังจากสังสรรค์กับเพื่อนได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ตายเกิดอยากออกมาขับรถเล่น แฟนก็กลัวจะเป็นอันตรายเนื่องจากดื่มแอลกอฮอล์ไปในปริมาณมาก จึงห้ามไม่ให้ออกไปข้างนอก ทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น แฟนสาวจึงได้ขอตัวกลับบ้านและแยกย้ายกันกับผู้ตาย

หลังจากกลับบ้านไปแล้วประมาณ 10 นาที ผู้ตายได้ส่งข้อความรูปภาพ เป็นรูปเชือกที่ผูกไว้กับคานบ้านให้แฟนสาวดู และมีข้อความว่า “อีกสักพักมารอเก็บศพกูได้เลย” และโทรศัพท์หาแม่ของผู้ตาย 2-3 ครั้ง ว่าให้ตามแฟนสาวมาหาตนหากไม่ตามกลับมาให้เตรียมรอรับศพตนได้เลย

หลังจากนั้นสักพักแม่ของผู้ตายได้กลับเข้ามาที่บ้านหลังจากออกไปทำธุระ พบว่าผู้ตายหรือลูกชายของตนได้ผูกคอเสียชีวิตที่ข้างบ้านแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและรีบช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบให้หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook