ฆ่าโหดข้าราชการสาว ปาดคอถึงแก้ม-แทงหูแหว่ง ล่าตัวแฟนหนุ่มอยู่ด้วยก่อนตาย

ฆ่าโหดข้าราชการสาว ปาดคอถึงแก้ม-แทงหูแหว่ง ล่าตัวแฟนหนุ่มอยู่ด้วยก่อนตาย

ฆ่าโหดข้าราชการสาว ปาดคอถึงแก้ม-แทงหูแหว่ง ล่าตัวแฟนหนุ่มอยู่ด้วยก่อนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้าราชการสาวถูกฆ่าปาดคอดับสยอง ตำรวจสั่งล่าตัวแฟนหนุ่มตกเป็นผู้ต้องสงสัย หลังพยานเห็นครั้งสุดท้ายนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับผู้ตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.05 น. สภ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุหญิงไทยถูกฆ่าตาย ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 9 ต.หนองบัวศาลา อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ที่

เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ที่บริเวณห้องโถงภายในห้องพบศพ นางสาวเกษกนก อายุ 34 ปี เป็นข้าราชการตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงานประจำสำนักงานควบคุมโรคที่ 9 นครราชสีมา สวมกางเกงยืดขายาวสีดำและเสื้อยืดสีแสด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน

ที่บริเวณลำคอ มีแผลถูกปาดด้วยของมีคมจนเส้นเลือดใหญ่ขาดยาวประมาณ 6 เซนติเมตร จนถึงแก้ม และมีร่องรอยถูกแทงที่ท้องบริเวณใต้สะดือ 1 แผล และที่ใบหูด้านขวาก็ถูกแทงจนแหว่ง เลือดไหลนองพื้น และจากการตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นพบว่าโทรศัพท์มือถือและสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองของผู้ตายหายไป

จากสอบสวนเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเข้ามาบรรจุ และพักอยู่ห้องเช่าดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ห่างจากที่ทำงานประมาณ 1 กิโลเมตร  และไม่มีใครทราบเรื่องส่วนตัวมากนัก ทราบเพียงว่าในช่วงที่ผ่านมาผู้ตายได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นอดีตทหารเกณฑ์ที่ปลดประจำการได้ 2 ปีแล้ว และมีร้านซ่อมรถอยู่ที่สระแก้ว

ก่อนพบเป็นศพเพื่อนร่วมงานเห็นผู้ตายนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับแฟนหนุ่ม ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวปากทางเข้าเขตอุตสาหกรรมสุรนารีใกล้กับที่ทำงานในช่วงกลางวันของวันที่ 27 ธ.ค. จากนั้นผู้ตายก็หายออกจากที่ทำงานโดยไม่กลับมาอีกเลย กระทั่งสายวันนี้ เพื่อนร่วมงานไม่เห็นนางสาวเกษกนกมาทำงานโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ จึงไปตามหาที่ห้องพัก

เมื่อไปถึงห้องพักพบว่าห้องถูกล็อกจากข้างใน และมีเสียงโทรทัศน์เปิดอยู่จึงแจ้งให้เพื่อนบ้านเปิดดูผ่านบานเกล็ดพบนางสาวเกษกนกกลายเป็นศพดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าของบ้านเช่างัดบานเกล็ดและมุ้งลวดเข้าไป จากการชันสูตรศพของแพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 3 พบว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ผู้ตายได้บอกกับเพื่อนร่วมงานว่าแม่จะมารับกลับบ้านไปทำบุญ และฉลองที่สอบบรรจุได้เป็นข้าราชการใหม่ในช่วงวันหยุดปีใหม่นี้ แต่ก็มาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนหนุ่ม เพราะที่ผ่านมาพบว่าแฟนหนุ่มเดินทางมาหาผู้ตายก่อนจะพบเป็นศพ และหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังด่านตรวจค้นเข้าเมืองชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อสกัดจับเพราะเกรงว่าจะหลบหนีออกนอกประเทศ และจัดชุดไล่ล่าคนร้าย ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook