"ช่วยผมด้วย!" หนุ่มร้องสะอื้นติดคาปล่องควันมา 2 วัน เกือบจะไม่รอด

"ช่วยผมด้วย!" หนุ่มร้องสะอื้นติดคาปล่องควันมา 2 วัน เกือบจะไม่รอด

"ช่วยผมด้วย!" หนุ่มร้องสะอื้นติดคาปล่องควันมา 2 วัน เกือบจะไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มย่องเข้าร้านอาหารจีน หวังมุดปล่องควันเข้าไปข้างใน แต่ปรากฏร่างติดแหง็กคาอยู่แบบนั้นถึง 2 วัน ต้องร้องเรียกให้ช่วย เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ร้านอาหารจีนแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนียได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ หลังพบว่ามีผู้บุกรุกพยายามเข้ามาภายในร้าน โดยใช้วิธีรอดตัวเข้ามาจากปล่องควันในห้องครัว แต่ปรากฏว่าชายคนนี้ติดแหง็กที่ปล่องควันอยู่แบบเงียบๆ กระทั่งผ่านไป 2 วันและความอ่อนเพลีย ทำให้เขาต้องร้องเรียกขอให้ช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองอาลาเมดา ใกล้กับนครซานฟรานซิสโก พยายามช่วยเหลือชายคนหนึ่งที่ติดคาอยู่ในปล่องระบายควัน ภายในห้องครัวที่ร้านอาหารจีนแห่งหนึ่ง เมื่อเดินขึ้นไปตรวจสอบด้านบนดาดฟ้าของร้านอาหาร ก็ได้พบกับชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพอ่อนแรง เนื้อตัวเปื้อนคราบมันที่เปรอะอยู่ทั่วปล่องที่สะสมจากการประกอบอาหาร

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงท้องถิ่นถูกประสานงานให้มาช่วยเหลืออีกแรง ด้วยความพยายามดึงตัวขึ้นมาจากปล่อยจากดาดฟ้า และเปิดฝาปล่องภายในห้องครัว เพื่อหวังจะดึงตัวชายคนนี้ลงไปให้ได้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 90 นาที จึงสามารถช่วยเหลือชายคนดังกล่าวออกมาจากปล่องควันได้สำเร็จ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะมีอาการขาดน้ำรุนแรงและอ่อนเพลียอย่างหนัก

เจ้าของร้านอาหารจีนดังกล่าวเปิดเผยว่า เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีคนพยายามบุกเข้ามาในร้านด้วยการมุดปล่องควันเข้ามา กระทั่งช่วงเช้าระหว่างจะเตรียมเปิดร้าน เขาก็ได้ยินเสียงเบาๆ ลอยมาว่า 'ช่วยผมด้วย' เมื่อมองหาตามเสียงดังกล่าว ก็พบว่าคนติดอยู่ในปล่องควันด้านบน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวชายคนดังกล่าวไว้เพื่อสอบสวนหาสาเหตุ เพราะเหตุใดถึงติดอยู่ในปล่องควัน แต่เบื้องต้นทราบว่าเขาติดอยู่ในนั้นนานถึง 2 วันแล้ว สันนิษฐานว่าชายคนนี้ตั้งใจจะแอบปีนขึ้นไปหาทรัพย์สินมีค่าหรือเศษอาหารประทังความหิว แต่ปรากฏว่าต้องมาติดแหง็กคาปล่องควันอยู่เช่นนี้แทน และเกือบจะไม่รอดชีวิตเสียแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ช่วยผมด้วย!" หนุ่มร้องสะอื้นติดคาปล่องควันมา 2 วัน เกือบจะไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook