ไทยมุงส่องเลขเด็ดทะเบียนรถ! สาวท้องสามเจอรถติดอั้นไม่ไหว คลอดลูกสาวบนกระบะป้ายแดง

ไทยมุงส่องทะเบียน! สาวท้องสามเจอรถติดอั้นไม่ไหว คลอดลูกสาวบนกระบะป้ายแดง

ไทยมุงส่องทะเบียน! สาวท้องสามเจอรถติดอั้นไม่ไหว คลอดลูกสาวบนกระบะป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโรงงานท้องที่สาม ปวดท้องคลอดแจ้งสามีและญาติรีบขับรถกระบะมาส่งโรงพยาบาล แต่ในศรีราชารถติดเป็นอย่างมาก จึงคลอดลูกออกมาในรถ ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด

เมื่อเวลา 20.00 น. (7 ธ.ค. 61) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวคลอดบุตรในรถ บริเวณปากซอยโรงเป็ด สายแยกอัสสัมชัญศรีราชา ถนนศรีราชา- หนองยายบู่ หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงแจ้งอาสาสมัครกู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโว่ สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก 2009 ระยอง จอดอยู่ริมถนนศรีราชา หนองยายบู่ โดยมี นางสาวอาภร สุวรรณรำ อายุ 24 ปี นอนอยู่บนตักนายอนันต หวังโซ๊ะ สามี และญาติได้อุ้มเด็กทารกแรกเกิดแต่ยังไม่ตัดสายรกอยู่ด้านข้าง เจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพได้เข้าทำการช่วยเหลือตัดสายรก ทารกที่คลอดออกมาเป็นเพศหญิง สมบูรณ์ดีทุกอย่าง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำแม่และเด็กส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อทำการดูแลต่อไป

จากการเปิดเผยของ นายอนันต หวังโซ๊ะ พ่อของเด็กเปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ ภรรยาได้โทรศัพท์มาบอกว่าปวดท้อง จึงรีบลางานแล้วแจ้งพี่สาวให้นำรถยนต์กระบะออกมาเพื่อพาแฟนสาวไปส่งที่โรงพยาบาล แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก จึงโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่ภรรยาทนไม่ไหวคลอดเด็กออกมาบนรถก่อน ซึ่งบุตรคนนี้เป็นคนที่ 3 แล้วสำหรับครอบครัว รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ทั้งคู่ปลอดภัย 

ทั้งนี้ ในเกิดเหตุมีชาวบ้านมาคอยยืนลุ้นเอาใจช่วยแม่และเด็ก  แลไม่พลาดถ่ายภาพป้ายทะเบียนรถเอาไว้เสี่ยงโชคด้วย เพราะถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีที่มีชีวิตใหม่คลอดออกมาอย่างปลอดภัยบนรถคันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook