ตามเช็คบิลแก๊งยึดรถโหดพื้นที่ จ.กระบี่-“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมบินแถลงข่าว

ตามเช็คบิลแก๊งยึดรถโหดพื้นที่ จ.กระบี่-“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมบินแถลงข่าว

ตามเช็คบิลแก๊งยึดรถโหดพื้นที่ จ.กระบี่-“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมบินแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 6 ธ.ค. 61 )  ที่ สภ.เมืองกระบี่ ชุดสืบสวนศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการกระทำความผิดทางอาญา (ศปอส.ตร.) นำตัว นายธนศักดิ์ อายุ 45 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง และนายพฤทธ์  อายุ 34 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ คดียึดรถโหด นำส่ง พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พร้อมด้วยของกลางเป็นรถยนต์เก๋งและรถอเนกประสงค์ 2 คัน ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทาง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ผอ.ศูนย์ ศปอส.ตร.จะเดินทางมาแถลงข่าวในช่วงค่ำของวันนี้ ( 6 ธ.ค. )  

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งร่วมกันก่อเหตุไปยึดรถโหดจาก นายวัชรินทร์ ชาว อ.ปลายพระยา ที่ห้างโลตัสเมืองกระบี่ และเกิดการทำร้ายกันขึ้น

ต่อมาผู้เสียหายได้นำคลิปขณะเกิดเหตุ ซึ่งเป็นการกระทำที่รุนแรง จนสังคมเรียกร้องให้มีการติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะกระทำต่อหน้า เด็ก และผู้หญิง

ซึ่งต่อมาได้มีผู้ต้องหา 3 คน เข้ามามอบตัว คือ นายสมชาย, นายอรรถชัย และ นายโกวิท โดยทั้ง 3 ราย พักอาศัยอยู่ที่ จ.ตรัง แต่ผู้ต้องหาอีก 2 คน ไม่ยอมเดินทางมามอบตัว จึงออกหมายจับดังกล่าว

หลังจากนั้นทางตำรวจ ศปอส.ตร. จึงได้สืบสวนจนทราบว่าทั้ง 2 คน หลบหนีกบดานอยู่ที่ จ.ตรัง จึงไปตามจับกุมตัวไว้ทั้ง 2 คน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

ทั้งนี้ตรวจสอบประวัติพบว่า นายธนศักดิ์ ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดนี้ มีหมายจับของศาลจังหวัดตรัง และคดีได้พิพากษาตัดสินจำคุก 13 เดือน ในฐานฉ้อโกงทรัพย์ แต่ได้หลบหนีด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ นำส่งศาลฝากขังวันนี้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตามเช็คบิลแก๊งยึดรถโหดพื้นที่ จ.กระบี่-“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมบินแถลงข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook