หนุ่มเสียงอ่อยโฟนอินขอโทษสาว พังประตูบุกซ้อม อ้างเรื่องของคนสองคน

หนุ่มเสียงอ่อยโฟนอินขอโทษสาว พังประตูบุกซ้อม อ้างเรื่องของคนสองคน

หนุ่มเสียงอ่อยโฟนอินขอโทษสาว พังประตูบุกซ้อม อ้างเรื่องของคนสองคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถูกแฟนพังประตูเข้าไปทำร้าย เข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม แต่แฟนหนุ่มโทรศัพท์มาหาพอดี ได้เปิดใจขอโทษ แต่ปฏิเสธไปโรงพักด้วย เพราะเห็นว่าเป็นแค่เรื่องของคนสองคน

(5 ธ.ค.) ความคืบหน้ากรณีแฟนหนุ่มบุกพังประตูห้องหญิงสาวในหอพักแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะเข้าไปทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายผู้เสียหายได้นำภาพวงจรปิดแชร์ลงโซเชียลมีเดีย หลังเข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก และดูเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ใส่ใจดำเนินคดีเท่าที่ควรนั้น ล่าสุดหญิงสาวผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบตำรวจอีกครั้ง

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา น.ส.ศิริวรรณ อายุ 24 ปี ผู้เสียหายที่ถูก นายปุณยวัจน์ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มก่อเหตุพังประตูเข้ามาทำร้ายร่างกาย ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก แต่ปรากฏว่าระหว่างให้ปากคำอยู่นั้น แฟนหนุ่มคู่กรณีได้โทรศพท์เข้ามาพอดี จึงได้มีโอกาสได้พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์

นายปุณยวัจน์ กล่าวผ่านทางโทรศัพท์กับแฟนสาวว่า ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมทั้งอยากให้ฝ่ายผู้เสียหายได้ให้อภัย เพราะเรื่องนี้เป็นเพียงการทะเลาะกันของคนสองคน อีกทั้งเรื่องก็ผ่านไปแล้ว สิ่งที่ทำลงไปเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้รู้สึกเครียดหนักเพราะถูกสังคมรุมต่อว่าอย่างรุนแรงตลอดทั้งวัน กับคลิปภาพที่เผยแพร่ออกไป

>> สาวผวาแชร์วงจรปิด นาทีแฟนหนุ่มพังห้องมาบุกซ้อม ร่างบอบช้ำ-ต้องซ่อนตัว

ทั้งนี้ นายปุณยวัจน์ ยังรับปากว่าจะขอเจรจาและชดเชยค่าเสียหายและค่าทำขวัญต่างๆ เพื่อต้องให้เรื่องจบลงด้วยดี แต่ฝ่ายผู้เสียหายยังคงยืนยันที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ทำให้ นายปุณยวัจน์ บอกผ่านโทรศัพท์ว่าจะตามมาที่สถานีตำรวจเพื่อเจรจา แต่ก็เปลี่ยนใจในภายหลัง เพราะอ้างว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่จำเป็นต้องไปถึงสถานีตำรวจ

news15-1แฟนหนุ่มคู่กรณีที่โทรศัพท์มาขอโทษ ระหว่างกำลังจะเข้าให้ปากคำ

น.ส.ศิริวรรณ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า แฟนหนุ่มทำงานเป็นการ์ดประจำร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้คบหากันมาได้ 8 เดือน ระหว่างนั้นก็เคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว แต่ยอมความกันได้ และตัดสินใจเลิกรากันไป เพิ่งจะหวนกลับมาคุยกันใหม่ได้เพียงเดือนเศษๆ

สำหรับสาเหตุที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุตนกับนายปุณยวัจน์ได้ไปนั่งดื่มกินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมือง กระทั่งช่วงดึกตนขออนุญาตกลับมาที่หอพักก่อน จึงได้ให้เพื่อนพามาส่ง แฟนหนุ่มอาจจะไม่พอใจที่ตนกลับมาก่อน

หลังจากนั้นแฟนก็ทักแชทบอกว่าจะเข้ามาเอาพาวเวอร์แบงค์ที่ห้อง แต่ตนเผลอนอนหลับไปก่อน ทำให้นายปุณยวัจน์พาลโมโหเข้าไปอีก ทำให้เดินขึ้นไปที่หน้าห้องกับเพื่อนๆ และพังประตูเข้าไปดังกล่าว ตนถูกบีบคอ ชกที่ศีรษะ ลากกระชากตัวไปมาจนฟกช้ำ

นอกจากนี้ หลังจากตนเข้าแจ้งความแล้ว ยังจะถูกกลุ่มเพื่อนๆ ของแฟนหนุ่มเยาะเย้ยไม่สำนึกผิด โพสต์ขู่ว่าจะฟ้องร้องตนกลับเพราะแผยแพร่คลิปออกไป

ขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ระบุว่าจะออกหมายเรียกให้ นายปุณยวัจน์ มารับทรายข้อกล่าวหา หากสารภาพตามข้อกล่าวหา สามารถสั่งปรับได้ในชั้นพนักงานสอบสวน โดยมีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท

แต่หากผู้เสียหายต้องการให้ส่งฟ้องต่อศาล พนักงานสอบสวนจะดำเนินการตามที่ร้องขอ นอกจากนี้ผู้เสียหายยังจะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ซึงจะมีการแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีและให้เจรจาชดใช้กับทางหอพักอีกส่วนหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook