สาวผวาแชร์วงจรปิด นาทีแฟนหนุ่มพังห้องมาบุกซ้อม ร่างบอบช้ำ-ต้องซ่อนตัว

สาวผวาแชร์วงจรปิด นาทีแฟนหนุ่มพังห้องมาบุกซ้อม ร่างบอบช้ำ-ต้องซ่อนตัว

สาวผวาแชร์วงจรปิด นาทีแฟนหนุ่มพังห้องมาบุกซ้อม ร่างบอบช้ำ-ต้องซ่อนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสุดช้ำ แชร์คลิปแฟนหนุ่มบุกพังประตูกระทืบคาห้องพักในเมืองเชียงใหม่ โร่แจ้งความขอตำรวจเอาผิด เพราะหวาดผวาหนัก ล่าสุดต้องย้ายออก กลัวจะโดนกระทืบซ้ำ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่ถูกแฟนหนุ่มบุกทำร้ายร่างกายอย่างอุกอาจภายในห้องพัก ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนจะถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพแฟนหนุ่มพร้อมกับเพื่อนชายอีกหนึ่งคน ได้บุกเข้าไปให้ห้อง โดยใช้เท้าถีบประตูห้องพักพังเสียหาย ขณะที่ผู้เสียหายกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ ก่อนจะเข้าไปปิดประตูและทำร้ายร่างกายนานเกือบ 5 นาที

โดยเพื่อนที่ไปด้วยกันได้ยืนดู ไม่ได้มีการห้ามปรามใดๆ ทำให้หญิงสาวที่นำเรื่องราวมาโพสได้รับบาดเจ็บสะบักสะบอม ก่อนที่แฟนหนุ่มจะออกไปจากหอพัก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 05.00 น. เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในเวลาต่อมา น.ส.ศิริวรรณ ผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ช้างเผือก ให้ดำเนินคดีกับ นายบุญญวัติ แฟนหนุ่ม ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อนำผลตรวจมาประกอบข้อมูลในการดำเนินคดี

news09-1นาทีที่แฟนหนุ่มบุกถีบประตูพัง ก่อนเข้าไปทำร้ายร่างกาย

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (5 ธ.ค.) พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เข้าติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.ช้างเผือก โดยระบุว่าพฤติการณ์ที่เกิดขึ้น แม้จะเป็นแฟนกัน เป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ จึงกำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฏหมาย

เบื้องต้นหากผลการตรวจร่างกายเป็นการบาดเจ็บไม่สาหัส จะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยไกล่เกลี่ย หากผู้เสียหายไม่ติดใจก็จะว่ากลางตักเตือนไม่ให้ใช้ความรุนแรงกันอีก แต่หากแพทย์ยืนยันอาการบาดเจ็บสาหัส พนักงานสอบสวนจะต้องดำเนินคดีไปตามกฏหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเป็นอันตรายสาหัส

ขณะที่บางสื่อนำเสนอข่าวไปว่าตำรวจไม่รับแจ้งความจากผู้เสียหายนั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง โดยหลังจากได้รับแจ้งชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว รอเพียงผลตรวจร่างกายและคำยืนยันในการดำเนินคดีจากผู้เสียหาย ส่วนทรัพย์สินประตูที่ถูกถีบเสียหายก็จะให้เจ้าของหอพักเข้าแจ้งความอีกส่วนหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ น.ส.ศิริวรรณ อยู่ในอาการหวาดผวา จึงย้ายข้าวของออกจากหอพักไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพราะกลัวถูกแฟนหนุ่มกลับมาทำร้ายอีก ขณะที่ในช่วงเย็นวันนี้ พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวผู้เสียหายมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ส่วนผลการตรวจร่างกายคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์จะได้ผลตรวจ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวผวาแชร์วงจรปิด นาทีแฟนหนุ่มพังห้องมาบุกซ้อม ร่างบอบช้ำ-ต้องซ่อนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook