ชาวบ้านโวย-ตำรวจเมายิงปืนใส่บ้าน 2 นัด ไปแจ้งความโดนถามเท่าไหร่จะจ่ายให้

ชาวบ้านโวย-ตำรวจเมายิงปืนใส่บ้าน 2 นัด ไปแจ้งความโดนถามเท่าไหร่จะจ่ายให้

ชาวบ้านโวย-ตำรวจเมายิงปืนใส่บ้าน 2 นัด ไปแจ้งความโดนถามเท่าไหร่จะจ่ายให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านเมืองพิษณุโลก โวยหลังจากมีตำรวจตำแหน่งรอง สวป.เมายิงปืนใส่บ้านกระจกแตก ไปแจ้งความยังกล่าวให้คิดค่าเสียหายอีก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุเตรียมเรียกตำรวจดังกล่าวมาสอบ

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 4 ธ.ค. 61 พ.ต.ต.หญิง กัลยาณี ท่าโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 54/29 ถนนพระองค์ขาว อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของนายธงชัย พิมพ์สอน อายุ 51 ปี เนื่องจากบ้านที่อาศัยอยู่ถูกกระสุนปืนยิงใส่บ้านจำนวน 2 นัด จนกระจกหน้าต่างแตกและทะลุถึงประตูห้องนอนจนได้รับความเสียหาย

โดยนายธงชัย เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 04.30 น. ของวันจันทร์ ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงปืนหลายนัด ตอนแรกก็นึกว่ามีดาวกินเดือนมีคนยิงปืนไล่ แต่เมื่อตรวจสอบชั้น 2 ของตัวบ้านปรากฏว่ากระจกบ้านแตกละเอียดไปทั่วบ้าน ขณะนั้นคนในบ้านอยู่กัน 3 คน ขณะเกิดเหตุทุกคนแตกตื่นกันหมด โชคดีที่คุณพ่อวัย 88 ปี นอนอยู่ด้านล่าง ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เช้ามาตนจึงไปสอบถามชาวบ้านในละแวกก็พบว่ามีตำรวจตำแหน่ง รอง สวป.มารับว่าเป็นคนยิง ขณะนั้นยังมีอยู่ในสภาพมึนเมา แล้วพูดกับตนว่าไปคิดค่าเสียหายมาจะจ่ายให้ ตนจึงโมโหมากคิดว่าไม่ยอม จึงได้ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกับเก็บกระสุนปืนขนาด 11 มม. ไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ด้านนางสาวรัตนา พิมพ์สอน น้องสาวของนายธงชัย กล่าวว่า พฤติกรรมของนายตำรวจคนนี้ชอบแสดงตนเป็นคนใหญ่โตเวลาเมาชอบยิงปืน จนชาวบ้านต่างหวาดกลัวและเอือมระอากันจำนวนมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จนกระทั่งมาเจอบ้านของตนถูกกระสุนปืนยิงใส่บ้าน จึงคิดว่าไม่ยอมอยากให้ผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจนายนี้เข้ามาดูแลในพฤติกรรมด้วย

หลังจากนั้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้มาเก็บหลักฐานและดูวิถีกระสุนปืนในการยิง เพื่อประกอบสำนวน โดย พ.ต.ต.หญิง กัลยาณี ท่าโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่าขณะนี้ได้เรียกสอบผู้เสียหายไปบ้างแล้ว และเตรียมเรียกนายตำรวจที่ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะดำเนินคดีอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook