ตู่ โต้จดทะเบียนหย่าเอ๋ปัดถูกจ้าง30ล.

ตู่ โต้จดทะเบียนหย่าเอ๋ปัดถูกจ้าง30ล.

ตู่ โต้จดทะเบียนหย่าเอ๋ปัดถูกจ้าง30ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัดถูกจ้าง 30 ล้าน โวเลิกจริงได้มากกว่านี้ ยันยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

เป็นขี้ปากชาวบ้านมานาน สำหรับข่าวลือกระฉ่อนเรื่องเตียงหัก หมดสถานะภาพการเป็นสามี ภรรยา ของครอบครัวของนักร้องเสียงคุณภาพ 'ตู่ นันทดา' กับสามีสุดเลิฟ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า คุณเอ๋ จ้าง 30 ล้าน ให้ไปเซ็นต์ใบหย่างานนี้ ตู่ ก็โต้แหลกหลังจากโผล่มาร่วมงาน "แฟบริคส์ เอาท์เล็ต บาย พายาซ่า" ที่โฮมโปร ย่านเพลินจิต ถึงแม้ว่าข่าวฉาวทั้งหมดจะวนๆเวียนๆ กับนางแบบ 'โย-ยศวดี' ก็ตาม แต่เจ้าตัวไม่สนใจกับข่าว เพราะยังไม่ได้หลุดออกมาจากปากคุณสามีสักนิด ก็เลยเปิดใจให้ฟังว่า

"ก็ไม่เห็นมีอะไรนะ เพราะจริงแล้วพี่ก็ไม่ได้คุยกับคุณเอ๋ ไม่เคยได้ยินออกจากปากคุณเอ๋สักนิด"  ถือว่ายังอยู่เหมือนเดิม "เหมือนเดิมไม่มีอะไร" ไม่มีการจดทะเบียนการหย่าใดๆ ใช่มั๊ย "ไปได้ยินจากไหน" เห็นมีข่าวว่าพี่เอ๋โสดแล้ว "ข่าวก็คือข่าว ถึงอย่างไงพี่ก็ยังอยู่ตรงนี้ ก็ยังมีความสุขของพี่เอง ยืนยันว่ายังไม่มีข่าวอะไร"

ทะเบียนสมรสยังอยู่ "ไม่มีข่าวอะไรที่ออกมาจากคุณเอ๋" ลูกๆทราบถึงข่าวนี้มั๊ย "คือน้องเพลง เขาเข้าใจอยู่แล้ว เขาสนิทกับพี่ คุยกับพี่ตลอดเวลา เราก็ดูแลเขา เพราะฉะนั้นถ้ามีข่าวออกมา พอเขารู้ เราก็เปลี่ยนเรื่องคุย ก็มีผลกระทบบ้าง แต่ลูกก็เข้าใจอยู่แล้ว ลูกก็ไม่ค่อยถาม อาจจะเป็นเพราะเขาเรียนหนังสือ เป็นเด็กที่ไม่ปิดบังคุณแม่ หรือกับคุณพ่อ เขาก็จะพูด"

แสดงว่าคุณพ่อคุณแม่ก็ยังดูแลลูกเหมือนเดิม "คือตอนนี้น้องเพลงเขาโตมากแล้ว อายุ 14 ปีแล้ว ก็ต้องดูว่าน้องเขาไปเรียนต่อที่ไหน ว่าจะไปเรียนต่อเมืองนอกดีมั๊ย หรือจะให้ลูกเรียนใกล้บ้านเรา ตอนนี้ก็เริ่มวางแผนแล้ว" ข่าวมีผลกระทบมั๊ย "ไม่เลย ถ้ามีข่าวอะไรเยอะถ้าพี่เป็นคนหวั่นไหว ก็ตายกันพอดี เพราะฉะนั้นเราต้องฟังคุณเอ๋ มากที่สุด ถ้าอยากรู้อะไรก็ต้องไปรู้จากปากคุณเอ๋"

ได้คุยกับคุณเอ๋เรื่องข่าวบ้างมั๊ย "คงไม่คุย เพราะว่าอะไรที่เป็นความสุขหรือสบายใจ ต่างคนต่างต้องรู้แล้ว ว่าต้องทำอะไร" แหวนนิ้วนางข้างซ้าย เป็นเครื่องยืนยันหรือเปล่า "ยังจะเห็นอีก อันนี้มาจากหยาดเหงื่อแรงกายของตัวเอง อยู่มา 30 ปีแล้ว " ยังเชื่อมั่นในตัวคุณเอ๋มั๊ย "ครอบครัวต้องหนักแน่น เชื่อมั่นในความเป็นครอบครัวได้ มันต้องเชื่อคนใดคนหนึ่ง ต้องเชื่อเขา" มีข่าวลือว่าพี่เอ๋จ้าง 30 ล้าน เพื่อแลกกับใบอย่า "ทำมั๊ยเยอะแยะไปหมดเลย ไม่มีค่ะ ถ้า 30 ล้าน ไม่พอน่ะ ต้องมากกว่านั้น ต้องร้อยอัพ พี่อยู่วงการมานานแล้ว 30 ล้านไม่พอน่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook