หนุ่มอิหร่านดิ่งโรงแรมย่านสุทธิสารดับปริศนา ในห้องมียาเบื่อหนู-เชือกเตรียมไว้

หนุ่มอิหร่านดิ่งโรงแรมย่านสุทธิสารดับปริศนา ในห้องมียาเบื่อหนู-เชือกเตรียมไว้

หนุ่มอิหร่านดิ่งโรงแรมย่านสุทธิสารดับปริศนา ในห้องมียาเบื่อหนู-เชือกเตรียมไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวอิหร่าน เปิดห้องเช่าพักรายวัน ย่านสุทธิสาร-รัชดา ก่อนดิ่งชั้น 8 ลงมาเสียชีวิต พบอุปกรณ์คล้ายเตรียมการมาแล้ว เร่งประสานสถานทูตขติดตามญาติ

(25 พ.ย.) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุชายชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยอินทามระ 45

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 9 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักรายวันและรายเดือน โดยแบ่งเป็น 2 ตึกและมีทางเชื่อมระหว่างตึกทั้ง 2 หลัง บริเวณลานจอดรถชั้นที่ 1 พบศพ นายฮาเหม็ด อายุ 38 ปี สัญชาติอิหร่าน สวมเสื้อกล้ามลายพลางทหาร สีเทา นุ่งกางเกงขาสั้น สีเทา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดและมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศรีษะ และใบหน้า แขนทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป

เมื่อตรวจสอบภายในห้องพักผู้เสียชีวิต พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน พบยาเบื่อหนู จำนวน 1 ซอง วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง และบริเวณบนเตียงนอนมีโทรศัพท์ วางอยู่ 1 เครื่อง ซึ่งหน้าจอแสดงสายเรียกเข้าที่ไม่ได้รับหลายสาย บนหัวเตียงมีรูปภาพหญิงสาวชาวไทยตั้งอยู่

ทั้งนี้ยังพบว่าหน้าต่างหลังห้องถูกเปิดออก โดยที่ราวเหล็กกั้นห้องด้านนอกระเบียงมีเชือกไนล่อนม้วนผูกปมโดยปลายเชือกโยงเข้าภายในห้องคล้องกับคานผ้าม่าน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการเหยียบคอมเพรสเซอร์แอร์ จนมีรอยบุบลง แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแม้แต่อย่างใด

ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตเข้ามาเปิดห้องพักเพียงคนเดียว และยังไม่พบว่ามีผู้อื่นเข้าไปภายในห้องพัก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะมีการเตรียมการก่อเหตุไว้ล่วงหน้าแล้ว เนื่องจากพบหลักฐานในห้อง รวมทั้งจากการสอบถามทางโรงแรมระบุว่า ขณะเข้ามาติดต่อขอเช่าห้องพักทางโรงแรมได้เตรียมห้องพักไว้ให้ที่ชั้น 2 แต่ผู้ตายขอเปลี่ยนขึ้นไปพักที่ชั้น 8 แทน กระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานทางสถานฑูตอิหร่าน เพื่อช่วยในการติดต่อทางญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook