หงส์แดงฟาดแข้งทีมชาติไทยตั๋วถูกสุด600

หงส์แดงฟาดแข้งทีมชาติไทยตั๋วถูกสุด600

หงส์แดงฟาดแข้งทีมชาติไทยตั๋วถูกสุด600
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีกำหนดการแข่งขันในประเทศไทยแน่นอนแล้ว หลังมีการเปิดแถลงข่าว "The Kop Comes To asia 2009" โดยมีสตราตีจิก สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ ในเครือโพรฟิตเทเบิล กรุ๊ป ที่ดูแลคิวทัวร์เอเชียของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด รับหน้าเสื่อจัดการแข่งขัน

กำหนดการของสโมสรลิเวอร์พูลในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการทัวร์เตรียมทีมก่อนฤดูกาลหน้านั้น ได้กำหนดออกมา โดยจะเป็นการเข้าแคมป์ซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นจะมาทัวร์อุ่นเครื่องในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จำนวน 2 นัด โดยจะเล่นกับทีมชาติไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 น. และจากนั้นอีก 4 วัน จะไปฟาดแข้งที่ สิงคโปร์ ต่อไป โดยค่าเหนื่อยของทีมเดอะค็อปมาเยือนเมืองไทย ตกราว ๆ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 35 ล้านบาท และนับได้ว่า "หงส์แดง" ได้มาเยือนเมืองไทย เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในรอบ 8 ปี ที่ผ่านมา

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้ความเห็นล่าสุดว่า ทุกครั้งที่หงส์แดงมาเยือนไทย มักจะให้ประสบการณ์ที่ดีๆ เสมอ และเป็นโอกาสดีที่แฟนบอลจะได้ใกล้ชิดกับนักเตะที่ชื่นชอบ ส่วนประโยชน์ของนักเตะของไทยนั้น จะได้รับประสบการณ์การเล่นกับยอดสโมสรจากเกาะอังกฤษ และนำไปพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไป

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ทางฮอนด้าได้จัดทำแคมเปญ " C’mon… LET’S HAVE FUN" ซึ่งเป็นแคมเปญที่สะท้อนถึงความสนุกสนานที่ได้รับจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รวมทั้งเป็นแคมเปญที่นำเสนอความสนุกสนานให้กับทุกๆ คนนั้น ทางฮอนด้าจึงเข้าร่วมสนับสนุนในการนำทีม "

ส่วนราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้น แบ่งออกเป็น 6 ราคา คือ 600, 1,350, 1,750, 1,350, 2,500 และ 3,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook