“แพทริเซีย” เปิดใจน้ำตาคลอ ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ทำไมลูกผู้หญิงต้องเจออะไรแบบนี้

“แพทริเซีย” เปิดใจน้ำตาคลอ ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ทำไมลูกผู้หญิงต้องเจออะไรแบบนี้

“แพทริเซีย” เปิดใจน้ำตาคลอ ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ทำไมลูกผู้หญิงต้องเจออะไรแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเหตุการณ์สุดช็อก กรณีที่นางเอกซุปตาร์ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ถูกหนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง ขณะเดินทางมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงานอีเวนต์ ก่อนที่คุณแม่พร้อมแฟนหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จะเดินทางมารับตัวเพื่อพาเข้าแจ้งความ ณ สถานีตำรวจลุมพินี เมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากที่ลงบันทึกประจำวันเสร็จ นางเอกสาวชื่อดัง แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์นี้ให้สื่อมวลชนฟังว่า

"วันนี้ก็ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์มาค่ะ ก็คือพอหนูถ่ายรูปบริเวณแบคดรอปเสร็จและกำลังจะเดินไปหาพี่ช่างแต่งหน้า อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายสะพายกล้องเดินเข้ามาใกล้ๆ ซึ่งตอนแรกหนูก็คิดว่าเขาเป็นพี่ๆ สื่อมวลชน"

"แต่พอเขาเดินเข้ามาใกล้มากๆ พี่ช่างแต่งหน้าที่ยืนอยู่กับหนูก็ถามเขาว่า 'ทำอะไร' จากนั้นคนที่สะพายกล้องเขาก็ค่อยๆ เดินถอยออกไป แต่หนูดันไปสังเกตเห็นที่รองเท้าของเขาพอดีว่ามันมีรูเจาะอยู่ หนูยืนยันว่าหนูเห็นกับตาตัวเอง หนูบอกได้เลยว่าตอนนั้นหนูช็อกไปแล้ว และรู้ได้เลยว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติอยู่ในนั้นแน่ๆ จากนั้นคุณแม่และพี่ช่างแต่งหน้าจึงได้ให้ทีมงานไปช่วยเรียก รปภ."

พอเรารู้ว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คนที่ทำเขาได้พูดอะไรกับเราไหม ?
"เขาขอโทษอย่างเดียวเลยค่ะ บอกย้ำๆ ว่า 'ขอโทษ ขอโทษ' ซึ่งคุณแม่ของหนูท่านก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ รวมถึงคุณแม่ยังถามเขาด้วยว่าเขาทำแบบนี้ทำไม เขาก็ตอบกลับมาว่า 'ให้อภัยผมได้ไหม ผมขอโทษจริงๆ' รวมถึงตอนที่มานั่งรอคุณตำรวจ เขาก็มาบอกหนูว่า 'จะไม่ทำอีกแล้ว อย่าเอาเรื่องเขาได้ไหม'"

ได้มีการตรวจค้นตัวเขาหรือเปล่าตอนที่เราจับได้ว่าถูกแอบถ่าย ?
"เอ่อ...พี่ช่างแต่งหน้าก็บอกว่าให้เขาถอดรองเท้าค่ะ ซึ่งเขาก็ถอด แต่ด้วยความที่มันเป็นรองเท้าของเขา พี่ช่างแต่งหน้าก็ไม่กล้าไปค้นอยู่ดีเนื่องจากมันเป็นของส่วนตัว แต่ระหว่างที่เขาหยิบรองเท้าแล้วกำลังจะเดินไป พี่ช่างแต่งหน้าก็เห็นว่าเขากำลังหยิบกล้องออกมา ก็เลยไปคว้าเอามาได้ ถือว่าโชคดีมากๆ ค่ะ"

เราได้มีโอกาสตรวจเช็คภาพในกล้องแล้วหรือยัง ?
"ตอนนี้ยังล็อกอยู่ค่ะ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนช่วยเจรจาถึงจะได้รหัสปลดล็อก"

ตัวเราเองตั้งใจจะเอาผิดเขายังไงบ้าง ?
"ตอนนี้ก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาสอบปากคำไปก่อนค่ะ แต่หนูก็ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น และหลังจากนี้ก็ต้องมารอดูว่าเขาจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไรบ้าง หนูบอกตรงๆ เลยว่าชีวิตนี้หนูไม่เคยต้องมาสถานีตำรวจมาก่อน"

ชุดที่เราใส่มาร่วมงานในวันนี้มันดูสุ่มเสี่ยงไปหรือเปล่า ?
"จริงๆ ชุดที่หนูสวมมาในวันนี้เป็นชุดกระโปรงที่เกือบถึงเข่าอยู่ด้านใน แต่ด้านนอกมันจะมีสุ่มยาวปิดทับอีกที ซึ่งหนูก็คิดว่ากระโปรงหนูมันยาวอยู่แล้ว ไม่นึกมาก่อนเลยว่าจะมีอันตรายหรือเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น"

ชุดที่ แพทริเซีย ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

ด้านในกระโปรงเราได้ใส่เซฟไว้อีกชั้นด้วยไหม ?
"ปกติหนูก็มีการเซฟของหนูไว้อยู่แล้วนะคะ แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะโดน"

อาจจะไม่ใช่เราแค่คนเดียวที่โดนหรือเปล่า ?
"หนูว่าโดนกันหลายคนค่ะ เพราะหนูมีพี่ตากล้องที่ค่อนข้างสนิทมาเตือนหนูก่อนเข้างานแล้วว่าระวังไว้นะ มีคนแอบแฝงตัวเข้ามาในงาน ซึ่งไม่คิดว่าจะเจอกับตัว เขาบอกว่าคนนี้เคยถ่ายรูปใต้กระโปรงนิสิตหนูด้วย ก็ช็อกและอึ้งตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนนี้หรือเปล่า มันมีกันเป็นกลุ่มแชทเพื่อถ่ายรูปใต้กระโปรงผู้หญิงทุกคน อาจจะไม่ใช่แค่ดารานักแสดง เขาถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงและเอาไปเผยแพร่ในกลุ่มแชทของเขาค่ะ"

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ลงบันทึกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาใช่ไหม ?
"ยังค่ะ ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่ ต้องคุยกันให้เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงจะดำเนินคดีตามกฎหมาย"

ทิศทางตอนนี้เราจะดำเนินการอย่างไรบ้าง ?
"ต้องรอคุยกันวันนี้ทั้งสองฝ่ายให้รู้เรื่องก่อนค่ะ ถึงจะได้นัดกัน หนูเองก็ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไง ต้องรอดูก่อนว่าเขาจะให้ความร่วมมือถึงขั้นไหน ถึงจะรู้ว่าจะเอาเรื่องถึงขั้นไหนเหมือนกัน เพราะว่าตอนอยู่ที่งานเขาสารภาพ แต่ตอนนี้ไม่รู้เขาจะกลับคำหรือเปล่า"

กังวลไหมว่าภาพเราจะเผยแพร่ออกไปขนาดไหน ?
"กังวลนะคะ แต่หนูก็กังวลถึงคนอื่นด้วย มันไม่ใช่แค่เราที่โดนแน่ๆ มันไม่แฟร์ที่ผู้หญิงหรือใครก็ตามต้องมาโดน เหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ มันไม่โอเค (น้ำตาคลอ) ก็สะเทือนใจนะ ก็ไม่อยากให้ใครโดนค่ะ"

ถ้าให้ยอมความได้ เราก็จะไม่ยอมความใช่ไหม ?
"ขอดูอีกทีดีกว่าค่ะว่าเขาจะว่ายังไง ถามว่าโกรธไหม มันทั้งโกรธทั้งกลัว ตอนนั้นมันเหมือนอึ้งทำอะไรไม่ถูก มือสั่น ขนาดแม่พูดยังใจสั่นเลย"

เห็นว่าพีชก็รีบมาให้กำลังใจด้วย ?
"ใช่ค่ะ โชคดีมาก ทุกคนที่อยู่รอบข้างให้กำลังใจ พี่ๆ ในงานทุกคนให้กำลังใจดีมาก พี่พีชเขาก็อยู่เคียงข้างเราและบอกให้ทำตามกฎหมายนี่แหละค่ะ มันก็ทำอะไรมากไม่ได้เนอะ"

ตั้งแต่มาสถานีตำรวจยังไม่ได้เจอคู่กรณีเลย ?
"ยังไม่เจอเลยค่ะ ตอนนี้ตำรวจกำลังสอบสวนผู้ต้องหาอยู่ค่ะ"

หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น ?
"ต่อไปนี้ไม่ว่าจะใส่กระโปรงหรือกางเกงก็จะใส่ซับในแล้วค่ะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเขาจะแอบถ่ายจากด้านบนหรือด้านล่าง มันไม่ปลอดภัยแล้ว"

ฝากบอกอะไรกับเพื่อนดาราเวลาออกงาน ?
"ก็ต้องระวังเท่าที่ระวังได้ เข้าใจว่าบางทีชุดเราก็ไม่ได้เลือกเองด้วย บางทีเราออกงาน ทางงานก็จัดให้ เราก็ต้องใส่ ก็อยากให้เซฟตี้เท่าที่ทำได้แล้วกันค่ะ"

ตอนนี้ยังหวาดผวาอยู่ไหม ?
"ผวามากๆ ค่ะ"

>>"แพทริเซีย" ร่ำไห้กลางงานอีเวนต์ โดนหนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง เข้าแจ้งความแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แพทริเซีย” เปิดใจน้ำตาคลอ ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ทำไมลูกผู้หญิงต้องเจออะไรแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook