ชาวบ้านเหมารถตู้ไปเยี่ยมทหารใหม่ ชนประสานงากับกระบะ เจ็บ 13 ราย เสียชีวิต 3 ราย

ชาวบ้านเหมารถตู้ไปเยี่ยมทหารใหม่ ชนประสานงากับกระบะ เจ็บ 13 ราย เสียชีวิต 3 ราย

ชาวบ้านเหมารถตู้ไปเยี่ยมทหารใหม่ ชนประสานงากับกระบะ เจ็บ 13 ราย เสียชีวิต 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.วิศาล ศาลาแดง รอง สว. (สอบสวน) สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะ ที่ถนนสายชัยบาดาล-ด่านขุนทด บริเวณเยื้องกับลานมันวิเชียรพืชผล ตลาดห้วยบง ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด

มีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมท สิมหลวง ผกก.สภ.หินดาด พ.ต.ท.สายชล ศรีเมือง รอง ผกก. (สอบสวน) หน.งานสอบสวน

ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยปริสุทฺโธฮุก31 ด่านขุนทด หน่วยกู้ชีพ รพ.ด่านขุนทด หน่วยกู้ชีพอบต.ห้วยบง หน่วยกู้ชีพ อบต.ตะเคียน และหน่วยกู้ชีพ อบต.สระจรเข้

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง สีบรอนซ์เขียว ทะเบียน ฮก3415 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ทะเบียน ยก 7247 นครราชสีมา ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดซากรถเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ได้ทราบชื่อนายสุพล อายุประมาณ 46 ปี คาดว่าจะเป็นคาดว่าเป็นคนขับรถตู้ และนางดาวน้อย อายุ 54 ปี

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 13 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ด่านขุนทด และนำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหนัก ส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

และยังมีผู้บาดเจ็บรอประเมินอาการว่าจะส่งต่ออีกหลายราย และเสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ. มหาราชนครราชสีมา เพิ่มอีก 1 เบื้องต้นยังรายไม่ทราบชื่อ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้โดยสารรถตู้ทั้งหมด 13 รายเป็นชาว จ. มหาสารคาม เหมารถตู้เดินทางจะไปเยี่ยมพลทหารใหม่ค่ายทหาร ใน จ.ลพบุรี มาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักชนประสานงากับรถกระบะที่มี นายโยธิน อายุ 25 ปี เป็นคนขับ มากับเพื่อนรวม 3 คน

กำลังเดินทางกลับบ้านที่ ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่าคนขับหลับใน

สำหรับรายชื่อผู้บาดเจ็บ ได้แก่ 1. นางสมทรง อายุ 43 ปี 2. นายอาคม อายุ 60 ปี 3. นายกลวัชร อายุ 22 ปี 4. นายพิทยา อายุ 19 ปี 5.นางเพ็ง อายุ 77 ปี 6. ด.ช.วันชนะ อายุ 9 ปี 7. นายทา อายุ 77 ปี 8. ด.ญ.ณิศรา อายุ 6 ปี

9. น.ส.สุภิญญา อายุ 24 ปี 10. นายโยธิน คูณขุนทด อายุ 25 ปี 11. น.ส.ศรัญญา อายุ 21 ปี 12.ด.ญ.ศิรินภา อายุ 1 ปี 13. นางแก่นจันทร์ อายุ 40 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook