ระทึกกลางดึก ไฟไหม้รถบีเอ็มหรูติดแก๊ส นักร้องหนีตายยืนดูรถวอดเหลือแต่ซาก

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้รถบีเอ็มหรูติดแก๊ส นักร้องหนีตายยืนดูรถวอดเหลือแต่ซาก

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้รถบีเอ็มหรูติดแก๊ส นักร้องหนีตายยืนดูรถวอดเหลือแต่ซาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) เวลา 02.10 น. พ.ต.ท.อนุสรณ์ ไชยอินทร์ พนักงานสอบสวน เวรฯ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ-4689 เชียงราย ติดตั้งแก๊ส LPG จุดกลับรถเลยเทศบาล ต.บ่อแฮ้ว (ขาเข้าเมือง) บ้านน้ำโท้งอุดมพร หมู่ 13 ถ.ลำปาง-ห้างฉัตร สายเก่า ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง รถได้รับความเสียหายทั้งคัน พร้อมด้วย ร.ต.อ.จำเริญ คุณา ร.ต.ต.ภัควัฒน์ มีข้าว สายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว รถดับเพลิง จำนวน 1 คัน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รถอุปกรณ์ ไฟส่องสว่าง อีกจำนวนหนึ่งรุดไปในที่เกิดเหตุ

จากการเปิดเผยของ นายอดิเทพ อายุ 50 ปี อดีตนักร้องเพลงดังส้าจิ้น (น้อยส้าจิ้น) ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปางทราบว่าได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับจากเลิกเรียนหนังสือ ที่คณะรัฐศาสตร์ ที่ มจร.ลำปาง อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังจากเลิกเรียนแล้วก็ได้มาดื่มสังสรรค์ที่ร้านอาหารล้านนา อ.เกาะคา กับเพื่อนๆ แล้วได้ร่วมร้องเพลงให้กับร้านจนดึกเพราะร้านดังกล่าวไม่มีนักร้องตนเองจึงได้ร้องเพลงให้ จนร้านปิดแล้วได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเดินทางกลับบ้านพักมาตามถนนห้างฉัตรสายเก่า เมื่อมาถึงตรงจุดกลับรถเลยเทศบาล ต.บ่อแฮ้ว (ขาเข้าเมือง) บ้านน้ำโท้งอุดมพร หมู่ 13 ถ.ลำปาง-ห้างฉัตร สายเก่า ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ก็ได้สั่งเกตุว่ามีกลิ่นควันไฟเข้ามาในตัวรถและมีไฟลุกไหม้ขึ้นที่หน้ารถ ตนเองจึงได้จอดรถเข้าข้างทางแล้วได้รีบออกมาจากตัวรถทันที

จากนั้นไฟก็ได้ลุกไหม้ตัวรถที่ด้านหน้าขึ้นอย่างรุนแรง และมีแก๊สรั่วไหลออกมาเสียงดังจำนวนมาก เพราะรถของตนเองได้ติดตั้งแก๊ส LPG จากนั้นก็ได้ลุกรามไหม้ขึ้นทั้งคัน โดยได้มีเจ้าหน้าที่งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว รถดับเพลิง จำนวน 1 คัน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รถอุปกรณ์ ไฟส่องสว่าง อีกจำนวนหนึ่งรุดไปในที่เกิดเหตุ สนธิกำลังเกือบ 10 นาย ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่รถก็ได้รับความเสียหายทั้งคัน และคนขับก็ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แต่อย่างไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook