พบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.

พบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.

พบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถยนต์พลิกคว่ำบนผาเสวยภูพาน ตรวจสอบไม่พบคนขับ แต่พบกัญชาอัดแท่งห่อใส่ถุงพลาสติกเต็มคันรถ น้ำหนัก 515 กิโลกรัม ด้านผู้ว่าฯ และผู้การฯ ส่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมชุดสืบเร่งติดตามตัวคนขับ

วันที่ 14 พ.ย. 2561 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรสมเด็จ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ , พล.ต.ต.ทินณรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ได้เข้าตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเล็ตแคปติว่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กอ5707 กรุงเทพมหานคร และทำการนำห่อถุงพลาสติกสีดำซึ่งภายในบรรจุกัญชาอัดแท่งออกมาตรวจสอบ

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบห่อถุงพลาสติกจำนวน 8 ห่อใหญ่ กัญชาทั้งหมดน้ำหนัก 515 กิโลกรัม และยังพบรองเท้าผู้หญิง ถุงเท้าโดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหาหลักฐานรอบตัวรถเพื่อจะทำการติดตามตัวคนขับรถและเจ้าของรถ

พล.ต.ต.ทินณรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมเด็จ ได้รับแจ้งว่าพบรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางบนผาเสวยภูพาน ถนนสายกาฬสินธุ์

-สกลนคร กม. ที่ 108-109 ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติว่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กอ5707 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำตกลงข้างทาง

จากการตรวจสอบไม่พบผู้ขับขี่ แต่พบห่อถุงพลาสติกสีดำเต็มคันรถ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมเด็จ เข้าทำการตรวจสอบ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงเข้าทำการตรวจสอบก็พบว่าภายในรถมียาเสพติดเป็นกัญชาห่อใส่ถุงขนาดใหญ่เต็มคันรถ

จึงได้นำรถทั้งคันมาตรวจพิสูจน์หลักฐานทั้งหมดเพื่อจะสืบติดตามตัวคนร้าย คาดว่าคันร้ายจะขับรถบรรทุกกัญชาข้ามเทือกเขาภูพานเพื่อนำยาบ้าไปส่งมาตั้งแต่ช่วงกลางดึก

แต่เกิดอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางไม่สามารถนำรถขึ้นมาได้ และกลัวความผิดจึงได้ทำการหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบทะเบียนรถเพื่อหาเจ้าของรถและตรวจพิสูจน์หลักฐานเพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีโดยเร็ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook