“โต๋” สบายใจเปิดเผยคบ “ไบร์ท” โชว์หวานไม่บ่อย แต่ทำทีคนโสดตายเป็นแถว

“โต๋” สบายใจเปิดเผยคบ “ไบร์ท” โชว์หวานไม่บ่อย แต่ทำทีคนโสดตายเป็นแถว

“โต๋” สบายใจเปิดเผยคบ “ไบร์ท” โชว์หวานไม่บ่อย แต่ทำทีคนโสดตายเป็นแถว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยได้ลงรูปหรือคลิปคู่กันให้แฟนๆ ได้เห็นเท่าไหร่ สำหรับนักร้องหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับแฟนสาว ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ แต่พอได้บงทีก็ทำเอาคนโสดตายกันไปเป็นแถว

ล่าสุด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า คลิปที่เพิ่งลงไปนั้นเป็นการโปรโมทเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของตนเอง ซึ่งแฟนๆ ได้ขอมานานแล้วจึงจัดให้อีกสักครั้ง พร้อมเผยถึงแพลนงานแต่งให้ฟังว่า ตอนนี้ขอทำงานไปก่อน แต่หากทุกอย่างลงตัวเมื่อไหร่จะรีบมาบอกข่าวดีให้ฟังกันแน่นอน

ช่วงนี้หวานกันไม่หยุดเลย ลงคลิปบ่อยมาก ?
“นานๆ ทีครับ พอดีว่าเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาครับ ทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มใหม่แฟนๆ จะถามมาเยอะมากว่าอยากจะดูคลิปเป็นยังไงบ้าง นานแล้วจากคลิปที่แล้ว สักวันคงได้เจอ 2 ปีแล้ว จึงตัดสินใจลงอีกคลิปครับ ลองถามเล่นๆ ว่าเล่นได้หรือเปล่า ก็ตามที่เห็นในคลิปเลยครับ ไบร์ทเขาดูมีพัฒนาการการร้องเพลงมากขึ้น”

พอเห็นคลิปแล้วคนโสดตายหมดเลย ?
“ไม่ เราไม่ได้ตั้งใจจะอะไรขนาดนั้น ผมว่าสาเหตุหนึ่งที่คนดูแล้วก็ชอบ น่าจะไม่เคยเห็นในชีวิตประจำวันมากกว่า เพราะปกติจะเห็นเจอกันบนหน้าจอ เจอกันบนเวที แต่พอเห็นในรถมันคือชีวิตปกติเป็นชีวิตประจำวันของเราครับ”

เรียกว่าหวานเป็นปกติใช่ไหม ?
“เราก็ดีกันแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้วครับ”

IG: torsaksitโต๋ - ไบร์ท โชว์คลิปหวานๆ ที่ทำเอาคนโสดตายเรียบ

มีถ่ายคลิปแค่เฉพาะตอนโปรโมทเพลงให้อย่างเดียวเหรอ ?
“มีตอนอื่นด้วยครับ แต่เราไม่ค่อยได้ลงกันบ่อยๆ อยู่แล้ว รูปก็ไม่ค่อยได้ลง นานๆ ทีจะลงครับ คือเราชอบอยู่กันเงียบๆ แต่พอเงียบเกินไปคนก็ชอบมาถามว่า อ้าวช่วงนี้ไม่ดีเหรอ ทำไมไม่ลงรูป ซึ่งผมก็งงว่าทำไมผมต้องลงตลอดเวลา นานๆ ทีจึงมีลงให้ดูบ้างครับ”

มีข่าวออกมาว่าจะแต่งงานเร็วๆ นี้
“เดี๋ยวถึงเวลาเดี๋ยวบอกครับ ตอนนี้ยังไม่มีเลย น่าจะได้ยินมาผิดนะครับ แต่ถามว่ามีแพลนไหม คือถ้าผมบอกว่ามี เดี๋ยวก็จะไปเขียนว่ามีแพลนจะแต่งแล้วนะ ซึ่งเอาเป็นว่าเดี๋ยวถึงเวลาแล้วบอกดีกว่าครับ ไม่หนีไปไหนแน่นอน และก็ไม่เคยไม่ตอบนะครับเรื่องนี้ แต่เดี๋ยวถึงเวลาแล้วบอกดีกว่า อีกอย่างในสายงานของคู่เราช่วงนี้ก็หนักมาก”

วางแพลนไว้อีกสักกี่ปี ?
“เดี๋ยวถึงเวลาแล้วบอกครับ เอาจริงๆ เราอายุเท่านี้แล้วก็มีคิดไว้ในหัวบ้าง”

พอคนถามเยอะๆ มีเขินไหม ?
“ไม่เขินครับ ผมรู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้ของผมมีความสุขมากกับการที่เราได้เปิดเผย ไปไหนก็สบาย มีแต่คนยิ้มให้เราทั้งคู่ ทำให้รู้สึกว่าชีวิตจริงมีความสุขแบบนี้นี่เอง จึงไม่ได้เขินครับ รู้สึกดี”

แฟนคลับมีถามถึงเรื่องแต่งงานบ้างไหม ?
“เขาไม่กล้าถามมั้งครับ ส่วนใหญ่จะแค่เข้ามาถ่ายรูป แต่ก็มีคนมาเขียนเชียร์ในไอจีเยอะนะครับ ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานของเราทั้งคู่ เดี๋ยวถึงเวลามาบอกแน่ๆ ครับ ไม่หนีไปไหน”

>>หวานแบบนี้เมื่อไหร่แต่ง "โต๋-ไบร์ท" ทำคนโสดตายเรียบอีกแล้ว (มีคลิป)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “โต๋” สบายใจเปิดเผยคบ “ไบร์ท” โชว์หวานไม่บ่อย แต่ทำทีคนโสดตายเป็นแถว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook