สุดสลด...แม่ขี่ จยย.พาลูกไปเยี่ยมพ่อ รถเสียหลักข้ามเลนชนประสานงากระบะดับคู่!

สุดสลด...แม่ขี่ จยย.พาลูกไปเยี่ยมพ่อ รถเสียหลักข้ามเลนชนประสานงากระบะดับคู่!

สุดสลด...แม่ขี่ จยย.พาลูกไปเยี่ยมพ่อ รถเสียหลักข้ามเลนชนประสานงากระบะดับคู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 12 พ.ย. 61 พ.ต.ท.ชัยพร คำสอนทาง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สามชุก รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตที่ถนนคันคลองมะขามเฒ่า-อู่ทอง หมู่ 8 ต.หนองผักนาก ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ดวงดาว บุญเงิน อายุ 37 ปี สวมเสื้อกางเกงชุดลาย สภาพเสื้อกางเกงขาด ขาขวาหัก หน้าผากเป็นแผลเหวอะนอนหงายอยู่ริมถนน มีหมวกกันน็อก และกระเป๋าสะพายตกอยู่ ห่างกันประมาณ 5 เมตรพบศพ ด.ญ.ณัฐณิชา สุวรรณศรี (น้องมีน) อายุ 4 ขวบ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น สวมทับด้วยเสื้อคลุมสีน้ำเงินแขนยาวนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน และที่พื้นถนนมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์และเศษกระจกไฟหน้ารถยนต์แตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน

ห่างกันประมาณ 80 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บน 6617 สุพรรณบุรี ตกลงไปในคลองจมน้ำครึ่งคันเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกขึ้นมาพบสภาพหน้ารถมีรอยชนมุมไฟหน้าด้านขวายุบกันชนหน้าหลุด และที่บนถนนห่างกันประมาณ 50 เมตรมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน ขพข 254 สุพรรณบุรี ล้มอยู่สภาพหน้ารถมีรอยถูกชนพังยับเยินล้อหน้าบิดเบี้ยว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไปไว้ที่โรงพัก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นหญิงอีก 3 รายเจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.สามชุก ให้แพทย์ตรวจดูอาการ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายชำนาญ เจริญดี อายุ 56 ปี ได้ขับรถกระบะออกมาจากบ้านพักที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จะไปเก็บมะม่วง เขต อ.สามชุก มีผู้โดยสารมาในรถทั้งหมดรวม 6 คน นั่งหน้า 3 คน นั่งกระบะท้าย 3 คน เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ดวงดาว ผู้ตายขับสวนทางมาเพื่อไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำ โดยมี ด.ญ.ณัฐณิชา หรือน้องมีน บุตรสาววัย 4 ขวบนั่งมาด้วย

ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เสียหลักข้ามเลนไปหารถกระบะในระยะกระชั้น ทำให้รถกระบะเบรกไม่ทัน จึงชนประสานงาอย่างแรงลากเอารถจักรยานยนต์ ติดหน้ารถไปไกลเกือบ 100 เมตรก่อนจะเสียหลักตกลงไปในคลองท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความตกใจของคนที่อยู่ในรถกระบะ

เมื่อตั้งสติได้จึงใช้ของแข็งทุบกระจกประตูหนีออกจากรถรอดตายหวุดหวิด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับมอบศพสองแม่ลูกให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook