รวบ “แว้นบอย-สก๊อยเกิร์ล” รวมตัวแข่งรถอ้างเฉย “นัดมากินเบอร์เกอร์”

รวบ “แว้นบอย-สก๊อยเกิร์ล” รวมตัวแข่งรถอ้างเฉย “นัดมากินเบอร์เกอร์”

รวบ “แว้นบอย-สก๊อยเกิร์ล” รวมตัวแข่งรถอ้างเฉย “นัดมากินเบอร์เกอร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 พ.ย. 61 )  พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 30 นาย   ได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มแข่งขันรถจักรยานยนต์ บริเวณ ถนนสายบายพาสช่วงบายพาสเม่งหุย ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

จึงได้ทำการตรวจสอบพบวัยรุ่นกำลังรวมกลุ่มแข่งขันรถจักรยานยนต์กัน  จึงเข้าทำการปิดถนนจับกุมสามารถจับกุมได้เป็นเยาวชนชายอายุตั้งแต่ 15-34 ปี จำนวน 35 คน เยาวชนหญิงอายุ 15-17 ปี จำนวน 6 คน รวม 41 คน ยึดรถจักรยานยนต์ 15 คัน รถยนต์ 2 คัน นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา “แข่งรถในทางทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน” และจะทำการเรียกผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกต่อไป    

เบื้องต้น ระหว่างถูกจับกุมกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่านัดกันมากินแมคโดนัลด์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนเส้นทางสายบายพาส

โดย พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองชลบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นปิดถนนทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทำให้ผู้ใช้ถนนได้รับความเดือดร้อนเป็นประจำ จนกระทั่งได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มแข่งขันรถจักรยานยนต์จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและจับกุมในครั้งนี้พบว่าเป็นเยาวชนส่วนใหญ่    

โดยสอบถามทราบว่า มาจาก อำเภอเกาะจันทร์ อำเภอพานทอง อำเภอศรีราชา และ อำเภอบางปะกง รวม 4 อำเภอ    ซึ่งพบว่าในครั้งนี้ไม่มีกลุ่มวัยรุ่นในเขตเมืองชลบุรีเลย โดยทั้งหมดอ้างว่า นัดกันมากินแมคโดนัลด์ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่เปิด 24 ชั่วโมง

แต่การตรวจสอบและสอบถามพบว่า ได้นัดกันมาแข่งขันรถจักรยานยนต์ โดยมีการนำรถยนต์จำนวน 2 คัน บรรทุกรถจักรยานยนต์มาทำการแข่งขัน และยังมีอีกจำนวนหลายคันที่หลบหนีการจับกุมในครั้งนี้ไปได้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบ “แว้นบอย-สก๊อยเกิร์ล” รวมตัวแข่งรถอ้างเฉย “นัดมากินเบอร์เกอร์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook