ปู่เปิดใจทำได้แค่สงสัย ระแคะระคายลูกข่มขืนหลาน แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด

ปู่เปิดใจทำได้แค่สงสัย ระแคะระคายลูกข่มขืนหลาน แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด

ปู่เปิดใจทำได้แค่สงสัย ระแคะระคายลูกข่มขืนหลาน แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณปู่เปิดใจกับสื่อ หลังลูกชายถูกตำรวจจับฐานข่มขืนลูกในไส้มากว่า 7 ปี จนต้องทำแท้งถึง 2 ครั้ง ยอมรับว่าเคยรู้มาบ้าง แต่ไม่มีหลักฐานมายืนยัน หลานไม่เคยมาปรึกษา ทำให้แค่ได้สงสัยในใจ

จากกรณี นายพรชัย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเองมายาวนานกว่า 7 ปี ลูกสาวต้องทำแท้งถึง 2 ครั้ง กระทั่งทนไม่ไหวหนีออกจากบ้านไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด กระทั่งนำไปสู่การแจ้งความจับกุมตัวในที่สุด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นายพรชัย เพื่อตรวจสอบสภาพความเป็นอยู่ พบว่าบ้านของนายพรชัยปลูกอยู่ในซอยห่างถนนขุนกระทิง-ถ้ำสิงห์ เข้าไปเพียงเล็กน้อย โดยบ้านปูนชั้นเดียวแบบเรียบง่าย อยู่ระหว่างบ้านของพี่้น้อง ใกล้กันคือบ้านของ นายสมชาย อายุ 71 ปี พ่อของนายพรชัย

>> พ่อสารภาพข่มขืนลูก-พาทำแท้ง ลั่นขอความเป็นธรรม ไหนสัญญาไม่บอกใคร

นายสมชาย ผู้เป็นพ่อ ซึ่งป่วยด้วยโรครุมเร้าหลายโรค ได้เปิดใจพูดกับผู้สื่อข่าวว่า ตนก็ได้ทราบรู้เพียงระแคะระคายในเรื่องที่ลูกชายทำสิ่งที่ไม่ควรทำกับลูกในไส้ตัวเอง ที่ผ่านมาก็รู้แต่ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยัน อีกทั้งหลานสาวก็ไม่ได้ปริปากเล่าให้ฟังแต่อย่างใด จึงได้แต่ต้องข้อสงสัยไว้เท่านั้น

นายสมชาย ยังกล่าวต่อว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับกุมตัว นายพรชัย ไป ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย หากว่าทำผิดจริงๆ ตนก็รู้สึกว่าเสียใจในสิ่งที่ลูกก่อขึ้น แต่ผิดก็ว่าไปตามผิด เพราะยึดถือกฎหมายเป็นที่ตั้งมาโดยตลอด

ที่ผ่านมาตนไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะเคยถูกนายพรชัยต่อว่าไม่ให้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัว ประกาศเอาไว้ว่าทุกคนไม่ต้องมายุ่ง เพราะอยู่คนละบ้านกัน ต่างคนก็ต่างอยู่ไปเลย ทำให้ตนไม่กล้าเข้าไปยุ่ง อีกอยากตนก็ชรามากแล้วและป่วยเป็นหลายโรค

อีกทั้ง นายพรชัย มีอาชีพทำสวนและรับจ้างตัดทุเรียนส่งขายตามล้งที่รับซื้อ จึงทำให้ต้องเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำ ไม่รู้ว่าอารมณ์ของลูกชายจะดีจะร้ายตอนไหนแ ละอาจจะเป็นไปได้เพราะฤทธิ์ยาบ้าที่เสพเข้าไปเป็นประจำ ทำให้ขาดสติก่อเหตุกระทำชำเราลูกตัวเองแบบนั้น

>> เปิดคลิปเสียงสุดช็อก พ่อแท้ๆ สารภาพข่มขืนลูกสาวมาราธอน แถมย่าพาไปทำแท้ง 2 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook