โจรต่อยท้องวัวแตก! ฉกเงินบริจาควัดดังก่อนถูกตำรวจรวบ

โจรต่อยท้องวัวแตก! ฉกเงินบริจาควัดดังก่อนถูกตำรวจรวบ

โจรต่อยท้องวัวแตก! ฉกเงินบริจาควัดดังก่อนถูกตำรวจรวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 6 พ.ย. 61 ) พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว นำตัว นายสมชาย อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.นาถ่อน อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณ วิหารหลวงพ่อโต วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ม.2  ต.ยกบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากอาสาสมัครตำรวจชุมชนที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณวิหารหลวงพ่อโต วัดหลักสี่ว่า มีคนร้ายกำลังทุบทำลายตู้บริจาครูปทรงวัว ซึ่งทำจากพลาสติก ตั้งอยู่บนวิหารหลวงพ่อโต และกำลังล้วงเอาเงินชนิดต่างๆ ในตู้บริจาครูปทรงวัว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพบตัว นายสมชาย กำลังเดินหนีไปทางด้านหลังวิหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปและเข้าจับกุมตัว หลังจากนั้นได้ขอทำการตรวจค้นตัว นายสมชาย ซึ่งภายในกระเป๋ากางเกงขาสั้นทั้งซ้ายและขวาที่นายสมชายใส่อยู่ พบธนบัตร ฉบับละ 100 บาท ใบละ 20บาท และเหรียญชนิดต่างๆ รวมเป็นเงิน 838.75 บาท

ซึ่งนายสมชายได้ยอมรับว่า ตนได้ทุบตู้บริจาครูปวัวจริงและขโมยเงินมาจริง  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะและทำให้เสียทรัพย์” 

ทั้งนี้ ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายสมชายได้เล่าให้ฟังว่า ตนเคยรับจ้างขับรถบรรทุกสิบล้อและส่วนใหญ่จะอาศัยนอนในรถแต่เพิ่งเลิกขับรถตนเอารถไปคืนเถ้าแก่แล้ว เงินก็หมด

ก่อนเกิดเหตุตนนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาที่วัดแห่งนี้ แล้วก็เดินไปเดินมาก่อนจะตัดสินใจทุบตู้บริจาครูปวัวเพื่อขโมยเงิน ซึ่งเมื่อถามย้ำไปว่ามากี่คนก็ตอบว่ามาคนเดียว และเมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า ทุบเอาอะไร นายสมชายกลับตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “ทุบเอาใจ มหาลัย วัวชน” หลังจากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจรต่อยท้องวัวแตก! ฉกเงินบริจาควัดดังก่อนถูกตำรวจรวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook