สุดเศร้า พิธีรดน้ำศพ "จุ๋ม นุสรา" พ่อแม่ทำใจไม่ได้ร่ำไห้ตลอดเวลา

สุดเศร้า พิธีรดน้ำศพ "จุ๋ม นุสรา" พ่อแม่ทำใจไม่ได้ร่ำไห้ตลอดเวลา

สุดเศร้า พิธีรดน้ำศพ "จุ๋ม นุสรา" พ่อแม่ทำใจไม่ได้ร่ำไห้ตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงาม เสียชีวิตจากเหตุฮ.ตก ที่วัดเพิ่มทาน จ.ปทุมธานี เต็มไปด้วยความโศกเศร้า  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.15 น. ศพของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือ น้องจุ๋ม อดีตนางงาม-ดาราช่อง7 ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม เฮลิคอปเตอร์ตก ข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ได้เดินทางมาถึงวัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ด้วยรถตู้โดยมีรถของครอบครัวเดินทางติดตามมา

เมื่อเดินทางมาถึงญาติๆ ได้ช่วยกันยกโลงศพแบบไม้ต่างประเทศบรรจุร่างน้องจุ๋ม ขึ้นมาไว้ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ โดยเป็นการรดน้ำศพหน้ารูปถ่ายของน้องจุ๋ม

ขณะที่นายวีระโรจน์   สุขหน้าไม้ อายุ 60 ปี และ นางสำเริง  สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี บิดามารดาของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือ น้องจุ๋ม ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ และร้องไห้ตลอดเวลา โดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง, นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายกอบต.คลองสี่ ญาติๆ และกลุ่มเพื่อนร่วมรดน้ำศพมากกว่า 100 คน และจะมีการสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรกในเวลา 20.00 น.

สำหรับ ศพของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือ น้องจุ๋ม ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยในวันนี้ ด้วยเที่ยวบินที่สายการบินไทยTG917 โดยออกเดินทางจากประเทศอังกฤษเมื่อเวลา 21.35 น. วานนี้และเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย เวลา 16.00 น. ก่อนได้เดินทางมาถึงวัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

>> เปิดใจพ่อ "จุ๋ม นุสรา" เผยก่อนเฮลิคอปเตอร์ตก 2 วัน คล้ายมีลางบอกเหตุร้าย

>> "จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้" อดีตนางงาม เป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก คนแห่อาลัย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดเศร้า พิธีรดน้ำศพ "จุ๋ม นุสรา" พ่อแม่ทำใจไม่ได้ร่ำไห้ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook