เก๋งซิ่งประสานงารถกู้ชีพเจ็บระนาว-ตำรวจพบขวดเหล้าในรถ

เก๋งซิ่งประสานงารถกู้ชีพเจ็บระนาว-ตำรวจพบขวดเหล้าในรถ

เก๋งซิ่งประสานงารถกู้ชีพเจ็บระนาว-ตำรวจพบขวดเหล้าในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 2 พ.ย. 61 ) เมื่อเวลา 21.15 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถฉุกเฉิน บนถนนบ้านทุ่ม-มัญจาคีรี ตัดกับถนนเหล่านาดี บริเวณแยกบ้านเหล่านางาม ตำบลบ้านหว้า อำเภอ เมือง จังหวัดขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน  กษ 6430   ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  ใกล้กันพบรถฉุกเฉินโรงพยาบาลมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น สภาพด้านท้ายด้านซ้ายถูกชน ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายโสภณ  คนขับรถฉุกเฉิน ทราบว่า ตนเองได้ขับรถฉุกเฉินโรงพยาบาลมัญจาคีรี เพื่อส่งผู้ป่วยที่มีอาการเลือดออกในกระเพาะอาหาร มาส่งต่อยังโรงพยาบาลขอนแก่น พร้อมกับเจ้าหน้าที่พยาบาลและญาติรวม 5 คน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ตนเองได้เลี้ยวรถไปยังถนนเหล่านาดี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น ระหว่างนั้นสังเกตเห็นรถยนต์วิ่งมาทางตรง 2 คัน โดยรถเก๋งคู่กรณีไม่ได้ชะลอความเร็ว แต่กลับเหยียบคันเร่งแซงซ้ายพุ่งมาชนท้าย รถฉุกเฉินทางฝั่งซ้ายอย่างแรง จนเกือบจะทำให้รถฉุกเฉินพลิกคว่ำ 

แต่ตนเองสามารถบังคับรถและจอดข้างทางได้ ซึ่งความรุนแรง จากอุบัติเหตุส่งผลให้ญาติและคนไข้ในรถฉุกเฉินได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งผู้โดยสาร 3 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย 

เบื้องต้นรถกู้ชีพได้นำผู้บาดเจ็บที่มากับรถเก๋ง ส่งต่อยังโรงพยาบาลอำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น ส่วนญาติและคนไข้ ถูกนำตัวส่งต่อไปรักษายัง โรงพยาบาลขอนแก่น

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าภายในรถเก๋งพบมี ขวดเหล้าขาว 1 ขวด และขวดเบียร์ 2 ขวด ที่อยู่ใต้เบาะคนขับและคนนั่งข้างอยู่ในรถด้วย ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งหาตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่ ก่อนจะแจ้ง ข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เก๋งซิ่งประสานงารถกู้ชีพเจ็บระนาว-ตำรวจพบขวดเหล้าในรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook