นศ.สาวเชียงใหม่ แฉอาจารย์หื่นตั้งกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงคาชั้นเรียน

นศ.สาวเชียงใหม่ แฉอาจารย์หื่นตั้งกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงคาชั้นเรียน

นศ.สาวเชียงใหม่ แฉอาจารย์หื่นตั้งกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงคาชั้นเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาว ม.ดังเชียงใหม่ แฉอาจารย์หนุ่มสุดหื่น ตั้งกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงเป็นแรมเดือน ตามจับผิดจนได้หลักฐานมัดตัว เป็นคลิปยาว 12 นาที ทางคณะสั่งเลิกจ้างทันที

(2 พ.ย.) นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พร้อมด้วย นางสาวเพชร (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และ นางสาวผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันเปิดเผยพฤติกรรมสุดหื่นของอาจารย์หนุ่มที่สอนวิชาภาษาไทยของคณะมนุษยศาสตร์ โดยตั้งกล้องแท็ปเล็ตแอบถ่ายใต้กระโปรงของบรรดานักศึกษาสาวในชั้นเรียน

โดยพฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าว จะทำทีเป็นวางไว้แท็ปเล็ตเอาไว้กับพื้น ใกล้ๆ กับโต๊ะที่อาจารย์นั่งสอนในชั้นเรียน แล้วจึงให้นักศึกษามาเขียนลงชื่อเข้าเรียน นักศึกษาแอบสงสัยในพฤติกรรมมาตั้งแต่เริ่มเข้าชั้นเรียนเมื่อเดือนสิงหาคม จนกระทั่งมีการพูดคุยหารือกันและวางแผนจับผิด กระทั่งได้หลักฐานมา เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.) เป็นแท็ปเล็ตของอาจารย์คนดังกล่าวที่พบคลิปจากกล้องบันทึกวิดีโอความยาวประมาณ 12 นาที จึงได้นำมอบให้กับทางผู้บริหารคณะ เพื่อดำเนินการลงโทษตามกฎระเบียบของมหาวิทยาลัย ขณะที่นักศึกษาสาวทั้ง 3 คน ที่เป็นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ร้องทุกข์ดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์

นางสาวพลอย เปิดเผยว่า ตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์ ได้ลงเรียนวิชาภาษาไทยกับอาจารย์หนุ่มคนดังกล่าว โดยเริ่มเรียนมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ของอาจารย์คนดังกล่าว ที่มักจะวางแท็ปเล็ตไว้กับพื้นใกล้โต๊ะที่นั่งสอนแล้วให้นักศึกษาเดินไปลงชื่อเข้าเรียน ชื่อว่าน่าจะเป็นการแอบถ่ายใต้กระโปรงของนักศึกษาผู้หญิง เพราะหากมีใครเคลื่อนย้ายไป อาจารย์จะมีท่าทีไม่พอใจทุกครั้ง

จนกระทั่งได้พูดคุยปรึกษากับเพื่อนนักศึกษาผู้หญิงที่ลงเรียนกับอาจารย์คนเดียวกันนี้แต่คนละห้อง ต่างก็สงสัยในพฤติกรรมเช่นเดียวกัน จากนั้นจึงได้ร่วมกันวางแผน ที่จะเก็บหลักฐานมัดตัวให้ได้ โดยเมื่อวานนี้ได้เข้าเรียนตามปกติ พบว่าอาจารย์ยังคงมีพฤติกรรมเช่นเดิม จึงให้เพื่อนทำการบันทึกภาพวีดีโอ และเพื่อนคนหนึ่งทำการหยิบแท็บเล็ตที่วางไว้กับพื้น นำไปมอบให้กับผู้บริหารคณะ

ซึ่งเมื่อเปิดดูภาพหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่กำลังทำการบันทึกยาวประมาณ 12 นาที โดยทุกคนต่างตกใจกันเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อว่าอาจารย์คนนี้จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งจากการที่ตัวเองปรึกษากับครอบครัวแล้วจึงเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายกับอาจารย์คนดังกล่าว

ขณะที่ นางสาวเพชร นักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ ก็เปิดเผยว่า ตนลงเรียนวิชาเดียวกันนี้กับอาจารย์คนเดียวกัน แต่เป็นคนละห้องเรียน ซึ่งก็พบเห็นพฤติกรรมดังกล่าวของอาจารย์และเกิดความสงสัยเรื่อยมาเช่นเดียวกัน จนกระทั่งได้พบและพูดคุยกับเพื่อนสมัยเป็นเด็กนักเรียนที่เรียนคนละคณะและเรียนกับอาจารย์คนเดียวคนนี้ ทำให้ทราบว่าต่างคนต่างสงสัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของอาจารย์เหมือนกัน จึงได้เริ่มปรึกษาหารือกับนักศึกษาคนอื่นๆ และวางแผนเพื่อเก็บหลักฐานจนกระทั่งได้หลักฐานในที่สุด

ทั้งนี้ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก และไม่กล้าที่จะเข้าเรียนกับอาจารย์คนนี้อีกอย่างแน่นอน ซึ่งจากการปรึกษากับทางพ่อแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดก็ตกใจเช่นเดียวกัน และให้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์หนุ่มคนนี้ด้วย โดยวันนี้ตัวเองพร้อมเพื่อนรวม 3 คนได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจแล้ว ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้อาจจะมีผู้เสียหายรายอื่นเข้าแจ้งความเพิ่มด้วย

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวยังแจ้งว่า ในส่วนของอาจารย์หนุ่มที่ก่อเหตุดังกล่าวนั้น เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นอาจารย์พิเศษ สอนวิชาภาษาไทย ของคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง หลังเกิดเหตุทางคณะได้มีการลงโทษตามกฎระเบียบของมหาวิทยาลัยแล้วโดยเลิกจ้าง ขณะที่ทางมหาวิทยาลัยปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ โดยให้เหตุผลว่าเป็นปัญหาภายในคณะและมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook