ญาติเชื่อ "ฆาตกรรมอำพราง" หนุ่มถูกมอเตอร์ไซค์ทับร่างดับ รวมตัวร้องตำรวจเร่งสืบหาตัว

ญาติเชื่อ "ฆาตกรรมอำพราง" หนุ่มถูกมอเตอร์ไซค์ทับร่างดับ รวมตัวร้องตำรวจเร่งสืบหาตัว

ญาติเชื่อ "ฆาตกรรมอำพราง" หนุ่มถูกมอเตอร์ไซค์ทับร่างดับ รวมตัวร้องตำรวจเร่งสืบหาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเชื่อฆาตกรรมอำพรางหนุ่ม อายุ 43 ปี หลังรถจักรยานยนต์ล้มทับร่างเสียชีวิตผิดปกติ รวมตัวร้องตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวโดยเร็ว พร้อมยืนยัน ตามการตรวจศพของแพทย์ ระบุศีรษะผู้ตาย ถูกของแข็งกระแทกอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิต

(29 ต.ค.61) ที่สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ (สี-ขอ-ระ-พูม) จ.สุรินทร์ นางสมุห์ โสนทอง มารดา พร้อมด้วย นางสมบัติ สมานทอง ภรรยาผู้ตาย และญาติๆ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ

เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี นายสันติชาย โสนทอง อายุ 43 ปี ซึ่งเสียชีวิตหลังจากไปร่วมสังสรรค์กับเพื่อน ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มทับร่าง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 28 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

บริเวณถนนใกล้สระน้ำบ้านนาโพธิ์หัวแรด ตำบลช่างปี่ อำเภอศีขรภูมิ ซึ่งตั้งแต่วันที่เกิดเหตุบรรดาญาติๆ ได้ตั้งข้อสังเกตการเสียชีวิตของนายสันติชาย โสนทอง ไว้หลายอย่าง

โดยเฉพาะการที่รถจักรยานยนต์ล้มทับ จนทำให้ศีรษะแตกมีบาดแผลฉกรรจ์ ญาติเชื่อว่า จะเป็นการฆาตกรรมอำพราง น่าจะมีผู้ทำร้ายร่างกายนายสันติชาย

จึงได้ให้ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ ส่งศพนายสันติชาย ไปที่โรงพยาบาลสุรินทร์ แพทย์ ทำการชันสูตรศพอย่างละเอียด ระบุว่า ที่บริเวณศีรษะผู้เสียชีวิต ถูกของแข็งกระแทกเข้าที่ศีรษะอย่างรุนแรงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ตามลำตัวร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายจุด ญาติๆ เข้าใจว่าเป็นการฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ ในวันนี้จึงพากันมาสอบถามความคืบหน้าของคดีกับ พ.ต.ท. สมพงษ์ แก่นจักร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงในการเสียชีวิตของนายสันติชาย

>> หนุ่มใหญ่ไปสังสรรค์กับเพื่อน เช้ามากลายเป็นศพอยู่กลางทาง ญาติสงสัยอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม?

ด้าน พ.ต.ท. สมพงษ์ แก่นจักร พนักงานสอบสวน ได้บอกกับทางญาติของผู้ตายว่าต้องรอใบรับรองความเห็นจากแพทย์ที่เป็นผู้ผ่าพิสูจน์ศพตอนนี้ทางแพทย์ลากิจอยู่ จะเข้าทำงานในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561

ทางตำรวจจะได้นัดแพทย์เพื่อสอบสวนในเรื่องของการผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้งหนึ่ง และฟังความเห็นจากแพทย์ยืนยันถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ถ้าแพทย์ยืนมาอย่างใดก็จะดำเนินการตามนั้น

หากเกิดจากการฆาตกรรมจริง ก็จะได้ดำเนินการจัดแนวทางการสืบสวนสอบสวนได้ถูกต้อง ตอนนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปคดีอะไรได้ ต้องรอความเห็นจากแพทย์อย่างเดียว

ยืนยันว่าตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ได้ส่งสายสืบหาข่าวเพื่อรวบรวมหลักฐานให้แน่ชัดว่ามีใครร่วมในเหตุการณ์วันนั้นบ้าง อย่างไรก็ตามต้องรอการยืนยันจากแพทย์ผู้ทำการผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้งว่าตายจากสาเหตุอะไร ทำให้ญาติๆ ของผู้ตายพอใจ และจะกลับมาติดตามความคืบหน้าของคดีอีกครั้งในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook